Author: Mon
Disclaimer: SNSD không thuộc về au nhưng trong fic này họ là của au!
Pairings: Yulsic or maybe Jeyul
Rating: G
Category: General
Đối với cô, hôm nay là một ngày đẹp nhất trong đời mình. Cô đã được anh ngỏ lời hẹn hò. Anh – chàng trai đáng ngưỡng mộ nhất trường đại học. Anh – người đàn ông đáng mơ ước của mọi cô gái cũng như mọi chàng trai.
Jung Yunho đang ngỏ lời hẹn hò với Kwon Yuri cô đấy.
Từ khi bước vào trường, cô đã bị người đàn anh này hút hồn. Từ nụ cười của anh, từ ánh mắt của anh, cho đến giọng nói, dáng đi và mọi thứ thuộc về anh. Anh cao lớn và vững chãi, anh ấm áp và dịu dàng. Anh chính là điều mà cô mong muốn từ một người bạn trai lý tưởng.
Cô như chìm nhập trong niềm vui sướng, mọi thứ đối với cô như một giấc mơ. Và cô biết giấc mơ ấy là có thật.
Hai người gặp nhau khi Yuri phải làm một bài thực hành và anh là người trợ giúp. Anh đã có ý định giúp đỡ cô từ trước, anh cũng thú nhận rằng mình thích cảm giác được ở bên cô. Cô như lâng lâng trong niềm vui sướng khi nghe anh nói vậy.
Hẹn hò được một tháng, anh muốn đưa cô về nhà anh chơi. Cô đã rất bất ngờ về đề nghị này. Tuy là cô rất thích anh nhưng có cần phải đưa cô về ra mắt sớm vậy không? Cô vẫn còn rất trẻ con, cô ham chơi lắm và cô không muốn quan hệ của cô và anh bị người lớn biết sớm như vậy.
Anh ra sức năn nỉ cô hãy về nhà anh ăn cơm một bữa thôi. Dù sao thì gia đình anh cũng rất dễ tính. Cô nhăn mày cau có nhưng cũng không thể cưỡng lại gương mặt nũng nịu kia, trông anh rất đáng yêu và nhí nhố. Cô cũng biết chỉ mình cô là thấy được những lúc anh như vậy.
Khi vừa đặt chân đến nhà anh. Cô thấy một người con gái trạc tuổi cô đang đứng ngay cổng. Người con gái này có đôi mắt to tròn trong veo, và mái tóc nâu vàng đẹp một cách lộng lẫy. Nhưng đến khi nhìn quần áo cô ấy mặc, cô không nghĩ cô ấy là một người nữ tính. Cô ấy mặc một cái áo thun trắng mỏng và có vài vết rách nhỏ trên áo, tạo cảm giác rất cá tính, bên dưới là chiếc quần jeans rách và đôi boots màu nâu đỏ. Cô ấy ốm hơn cô một chút nhưng nhìn rất ngang tàng. Còn cô, hôm nay cô chỉ mặc một áo chemise trắng họa tiết đơn giản và một chiếc váy đen xòe trên gối. Phong cách của cô là đơn giản thoải mái nhưng phải tôn lên được đường cong vốn có của phái nữ. Nhìn vào cô gái trước mặt, cô bất giác bị thu hút ngay vào người đó. Có lẽ cô thích nhìn người ấy, vì cô nghĩ con gái vẫn hay nhìn những người con gái có phần cá tính và nổi bật.
“Sica về rồi sao? Đây là Yuri, bạn gái của oppa.” – anh nhẹ giọng giới thiệu cô với người con gái trước mặt. Giọng nói anh lúc nào cũng êm ái khi nhắc đến tên cô.
“Vâng oppa. Vào nhà thôi.” – cô gái trước mặt cười nói. Cô gái ấy nhìn cô với con mắt thích thú pha lẫn tò mò. Cô cảm giác tim mình đập nhanh hơn khi nhìn thấy nụ cười của cô ấy. Không quá rực rỡ như của anh, nó pha một chút tinh nghịch của trẻ con và một chút kiêu ngạo của con nhà giàu.