Sophia's POV
"You may now kiss the bride." Seriously? Pinapayagan ng school to? This is my first time kase dati kahit ako ang pumipila, hindi ako ang nag pefake wedding. Damn -_-
"Kiss daw wifey." Naku! Kanina payang lalaking yan! Magmula magbihis at mag ayos kami ng pangkasal ganyan nayan!
Tinakpan ko ang bibig ko. "No! Ayokong ikaw ang first koT^T!" Di porket crush ko sya sakanya ko na ibibigay ang precious first kiss ko. TT__TT
"At sa tingin mo ikaw ang gusto ko para sa first kiss ko?" Wala pa syang first kiss?
"Tse! Wala akong pake! Ayaw ko po huhuhu." Yung pari dito estudyante din.
"May sinusunod tayo dito. Kung ayaw mo ng kiss, kelangan maghanap ka ng bagong ipapakasal para pwede kanang makaalis." Nabuhayan ako owemjii ^_^.
Sino namang ipapa fake wedding ko?
"Arte pa kase." Bulong ni Drew.
Lumingon lingon ako sa paligid. Sana may makita akong kakilala. Sana may makita ak---
"Beyb!" Owemjii!!!! Si beyb kasama nya si fafa Jake! Owemjii good timing. Narinig nya yung tawag ko at pumunta silang dalawa dito.
"Hindi magandang idea to wifey. Di nya magugustuhan." Di nya ba titigilan ang kaka wifey nya -_-.
Tinignan kami ni beyb at Jake mula taas hanggang baba. Omo i forgot na naka wedding suit pala kame TT__TT.
"Wedding booth?" Sabay nilang sabi. Nagkatinginan lang kami ni Jake. At ang loko tumango at mukhang proud pa -_-
"Beyb please palitan mo kame huhu ayoko masayang yung first kiss ko sa lalaking yan!" Oh please beyb.
"Huh? Alam mong wala akong hilig sa ganyan ganyan. Panindigan mo yan." She smirked. Ughh!
"Sige na please beyb! Kayo ni fafa Jake please T^T." Tumawa si beyb. Seriously?
"Si beks? Hahaha baka sya pa ang maging bride saming dalawa." At ayun nagtawanan ang dalawa! Tsaka wait.
"Beks?" Tumango si beyb. Teka wait naguguluhan ako. "How? Why? Tsaka bat magkasama kayo?"
"Kwento ko nalang sayo kapag may time beyb!" Ayun mukang good mood ang loka loka!
"Ahm. Ms? Excuse me po sino po yung papalit sainyo?" Nilingon ko yung babae. Parang irita na sya.
Nagkatinginan kami ni beyb. Omo beyb Im sorry. "Sila po." Turo ko sakanila ni Jake.
Pero huli na ang lahat.
O__O
O__O
O__O
*mwaps*
"Yan! Edi tapos ang problema." Napahawak nalang ako sa labi ko.
Y-yu-yung first kiss ko.
----------------------
Drew's POV
"Okay ka lang brad?" Nilingon ko si Cole na ngayon ay parang inis din.
"Okay lang ako." Nandito kami sa garden. Dito kami madalas ni Cole. Pero gusto ko pa sanang mag enjoy sa intrams kaya lang nawala ako sa mood. Pati rin ata tong kasama ko.
BINABASA MO ANG
She's The Man Hater Since Then
Teen FictionHIGHEST RANK REACHED: #41 in TEEN FICTION Broken by ONE, now hates EVERYONE. One thing about me? I. HATE. BOYS No Boys No Problems Maybe other thinks, they can't live without boys. But me? I can't live when there are boys. Maybe Gays. But not...