02

379 10 0
                                    

Sabrina's POV

"Sab!!!" tawag sakin ni Yoshiel

"Oh?" sagot ko naman

"Dine dare ka naming manuod ng porn!" sabi ni Joshua

Kumunot ang noo ko. "Porn?" tanong ko

"Yes. Porn!" sabi ni Reo

"What is that?" tanong ko

"Malalaman mo rin! Basta panuodin mo ha? Tapusin mo!" sabi ni Axel sakin.

"Uh.. okay?" patanong kong sagot kaya nag hiyawan sila

Tumawa si Eion, "Goodluck." sabi niya saka tumawa uli

Kumunot lang ang noo ko at kinuha ang cellphone ni Felix.

Pinlay ko yun at nanlaki agad ang mata ko ng makita ko yun. "Yuck!!!" sigaw ko kaya humalakhak sila. "Tapusin mo!" sabi ni Felix

"Kadiri ayoko nga!" sabi ko tska nag tago sa likod ni Eion. Huhu ang feeling close ko na pero shet nakakadiri talaga.

"Eion samahan mo kaya si Sab manuod para di siya mailang?" tanong ni Yasha kaya humalakhak silang lahat even Eion!!

"Ayoko! Hindi ko tatapusin yan! Iba nalang!!!" pag mamatigas ko

"Okay. Manunuod ka ng porn or Eion will fuck you?" tanong ni Reo

Nanlaki ang mata ko sa pagpipilian!!! "Fine!! Tatapusin ko na! Nakakadiri kayo huhu!!" sabi ko saka bumaba ng rooftop at nag punta na sa kwarto ko.

May kasama ako dito. kasi dalawa yung bed ewan ko nalang kung sino.

Pinag patuloy ko ang panunuod ng errr porn at nakakadiri talaga as in kahit ipikit ko mga mata ko di ko talaga masikmura huhu.

After 5 minutes sa wakas natapos rin! Andami kong tanong sa isip ko na gusto ko itanong sa mga pinsan ko pero wag nalang i s search ko nalang sa google. Lumabas nako para ibigay kay Felix yung cp niya. Basa yung panty ko what the fuck is this???

Ipinag kibit balikat ko nalang at umakyat uli sa rooftop. Nagulat ako ng makita kong may nag m make out nanaman kadiri! Thanks to Eion dahil nalaman ko kung ano tawag sa ginagawa nila!

Napatigil sila ng makita ako. "Oh tapos mo na?" tanong ni Felix tumango ako

"Dude, pulang pula siya hahahahahaah!" sabi ni Joshua

Napa irap ako. "Oh!" sabi ko ke Felix at inabot ang cp niya umupo uli ako sa upuan ko kanina at katabi ko na si Eion ngayon. Its kina awkward but... nevermind.

Maya maya nakaramdam ako ng init. Kanina ko pa talaga to nararamdaman habang nanunuod nung porn daw akala ko mainit lang talaga but I realized naka aircon yung room kanina. Tinali ko yung buhok ko at nag paypay gamit ang kamay ko. "Shit ang init." sabi ko tapos uminom ng black label.

Nakita ko sa peripheral view ko na nakatingin si Eion sakin. Inayos niya ang buhok ko kaya medyo napa layo ako sakanya ng onti. Sympre naiilang pa din ako sakanya. "Woah! Nagulat ba kita? Sorry." sabi niya kaya tumango lang ako

"Sobrang pula mo na." sabi niya uli. Nilabas ko ang cp ko at binuksan ang camera at nilagay sa front cam at kitang kita ko na super pula ko na nga hanggang leeg. Hala ano to?! Hinayaan ko nalang at binulsa uli ang cellphone ko.

"Ugh! Ang init bakit ganun?!" mahinang sabi ko

Tumawa si Eion, "Ibang init na ata nararamdaman mo ah?" tanong niya

Tumingin ako sakanya, "What do you mean?" tanong ko

"Are you wet?" tanong niya

"What? Di kita ma gets." sabi ko

Tumawa siya. "Shit ang hirap naman makipag usap sa bata." sabi niya kaya sumimangot ako

"Hindi ako bata! Eh sa hindi kita maintindihan eh!" sabi ko tska tumayo na at umalis sa rooftop.

Nakakainis bakit ba parati nalang nila sinasabi na bata ako?! Im not young! Errr! Pumasok ako sa kwarto ko at humiga sa kama. init na init pa din ako. What the fuck is this?! Maya maya bumukas din ang pinto at nakita ko si Eion na pumasok. Tumaas ang isa kong kilay, "Anong ginagawa mo dito?" tanong ko.

Humiga din siya sa tabi ko. "Ano ba?! Why are you here?" inis kong tanong

"Sorry na okay?" sabi niya

Mabilis ang pag hinga niya at namumula na rin siya. Bakit kaya?

"Do you want to know kung bakit init na init ka?" tanong niya

Gusto ko nga ba? Ewan di ko alam! Basta bigla nalang ako napa tango.

At sa pag tango ko naramdaman ko yung kamay ni Eion sa hita ko. Shit anong ginagawa niya?!

He turned on the tv at fuck fifty shades of grey pa ang palabas?!

Im not dumb! Alam ko ang gagawin niya. Thats why Im so nervous! Gusto ko siyang pigilan pero nasasarapan ako sa pag himas niya sa hita ko. Ughhh!

Maya maya ay tumaas na ang kamay niya at unti unting binuksan ang zipper ng shorts ko. Bumilis na din ang pag hinga ko fuck!! "E-eion.." mahinang tawag ko sakanya. "Hmmm?" respond niya. Umiling nalang ako.

Nanginginig ako I swear! Sinubukan kong mag focus doon sa movie pero mas lalong lumalala yung init na nararamdaman ko. At mas lalo kong na e excite sa ginagawa ni Eion. Hinimas niya ang gitna ko dahilan para mapa ungol ako. Shit ano to?! Ayoko nito!! Pero di ko siya magawang pigilan!

Maya maya ay pinasok na niya ang right hand niya sa loob ng shorts ko. "Fuck Sab! You're so wet!!" mahinang sabi niya

Napakagat ako sa ibabang labi ko. Ugh ang sarap ng ginagawa niya.. May something siya na nilalaro sa gitna ko dahilan para umungol ako. "Ughh Eion..." ungol ko

Yumakap ako sakanya dahil kailangan ko ng makakapitan. Nanghihina ako... maya maya ay binilisan pa niya pa ang ginagawa niya.. "E-eion what a-are you doing?" mahina kong tanong

"Im playing your clit, babe." sagot niya saka mas binilisan pa ang ginagawa niya. "Oh shit!!!!" ungol ko

Naramdaman ko na parang naiihi ako... mas binilisan pa ni Eion at maya maya nanginig ang legs ko at may lumabas na something saakin. "Fuck! You came!" sabi niya saka humalakhak.

"Ano? Mainit pa ba?" tanong niya

Napa kagat ako sa lower lip ko... Alam kong mali but I want more...

"E-eion... i want more.." sabi ko kaya napangisi siya.

"Your wish is my command." sabi niya saka kumindat sakin.

---------

HEEEEEEEPP!!! Pabitin mode hahahahaa! So how's my new story? Okay ba? I need your opiniooooonsssss. :)))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 27, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Cousin Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon