Modeling with him (Bambam moment)

12 0 0
                                    


-Jean pov-

*click* click*click*

"Ok Jean break mona" sabi ng cameraman namin..haist buti naman kala ko walang break ehhh nakaka pagud kaya.

Ahhh mag p-pakilala mona ako, ahm I am Jean Hsire Oh, 19 years old, Im a model, Dancer, and Artest in JYP Entertainment at *boogs*
"Ouchhh*
"Ahh sorry miss Im s---" huminto siya nong nakita ako.
"IKAW/KAW" sabay ng sabi namin..sh*t ayoko talaga sa lalaking to.
"Alam mo ba anong ginawa mo dito sa dress ko huh?"
"Hala paki ko" aba nag walk out pa..grrrrrrrr nakakainis talaga yung bhuwakol nayun..grrrrrrrr..I really hate him subra..
"AHHHHHHH NAKAKAINIS KANG BAKLA KAAAAAA!!!!"

-Bambam/Bhuwakol pov-

"AHHHHHHHH NAKAKAINIS KANG BAKLA KAAAAAA!!" Rinig kong sigaw ni doremon, at ano bakla..sino??? Ako ?? Aba ginagalit ako nito huh..

Kaya nilapitan ko siya.

"Sinong bakla doremon?"
"Huh doremon pala huh!! IKAW!! IKAW!!IKAW!! ISANG KANG MALAKING BAKLAAAAAA----I stop her with my kiss..hindi ko rin alam kong bakit kuto ginawa siguro gusto ko lang malaman niya na hindi ako bakla..

After 122728 humiwalay ako sa halik at ito naman si doremon tulalers.
Tsk.
"Tsk bakla huh?" I smirk tapos umalis ayaw ko mag tagal dun baka ma ano ko yung doremon nayun na dilikado.

-Jean pov-

0___0 h-h-he k-k-k-kiss m-me.

>\\\\\\\\\\\<

ano baaaaaa, hindi ako kinikilig kinoha ng isang bading yung first kiss ko...grrrrrrr I really love him.????

0___0

AHHHHHHH NO I HATE HIM OK, I HATE HIM.

"I HATE YOU! I HATE YOU! I--
"Hate mo ko?" sabi ni..
"Ahhh kaw pala Jungkook hehehe" tumawa lang ako, this is embarrassing >.<
"Hahaha oo ako nga!! Ahm Hate mo pala ako sorry" ano hate ko siye love ko nga siya ehhh hahaha.
"Uie hindi huh!"
"Kung hindi sino?" Yung Bhuwakol na bading.>___>
"Ahhh wala kookie hehehe ahm bakit kapala nandito sa jyp entertainment?" Pag iiba ko sa topic.
"May dinadalaw lang akong special girl" ouch 😭😭😭😭😭
"A-ah g-ganon b-ba" bakit ako na tameme..
"Hahaha hindi kaba mag tatanong kong sino yun?"
"Simpre no gusto kong malaman" dapat kong malaman kong sino, para pag na laman ko saksakin ko siya sa baba ng kuya ko na si Sehun tama-tama.
"Sino yun?" Sino yung empakta na yun. Nakooo kumokulo ang dugo ko sa babaing yun huh..
"Si Jean" Si Jean pala huh, lagot ka sakin pag nakita kita,,at anong karapatan mong agawin ang kookie ko at pariho pa tayo ng panga-???? Sandali lang..

"S-s-sino Jungkook?" Gusto ko lang makasigurado.
"Si Jean ang special girl ko" si jean nga, sinong Jean ba ang tinutukoy niya huh???
"Ahm sinong Jean kookie?"
"hahaha simpre sino paba edi IKAW *kiss* bye Jean yun lang mona bye ingat.

?

?

?

?

?

?

?

?

?

?

?

?

?

?

?

?

Its that true Jungkook Kiss me??

Miss author its that true?

(-_- hoy jean sa pisngi ka lang hinalikan)

Kahit na no he kiss meee..kyaaaaaaaa

>\\\\\< first kiss ko siya kyaaaaa isang Jeon Jungkook ang first ko..

Hayyyy.

(Weeeee si Jungkook first kiss mo?? Diba si Bambam yun kasi sa lips talaga)

CHEEEEEEEEE!!! Grrrrrrrrrr naiinis ako subraaaaa I hate you miss Author naka limotan kona nga ehhhhh ahhhhhhhh.
(Hahahaha yan kasi)

Shut up!!! Ayaw ko talaga sa lalaking yunnnnnnnn..kinamumuhian ko talaga yung baklang yunnnnnnn grrrrrrrrrr.

~~~~~~~~~~
Hello guys*kaway2x*

Ang gwapo nila sa Hard Carry..hahaha

Thank you guys..saranghae<33
~~~~~~~~~

Got7 Imagines😘Where stories live. Discover now