Meet The Princesses ❤

36.8K 682 34
                                    

¤ Snow Juliet Park
Maganda,mabait,mayaman, matalino,cold,singer,kayang i play ang lahat ng instruments.Vocalist siya ng banda nila.
Black belter siya sa taekwando, judo,sporty.
Pinakamayaman ang pamilya niya at sikat sa buong mundo.
Heiress ng PGC(Park Group of Companies).May-ari sila ng mga schools,fashion house at mga mall,mayroon din silang private resorts at islands.

Nagmahal na siya pero na uwi rin sa hiwalayan.Ang sabi niya wala siyang oras para sa pag-ibig.At hindi na magmamahal ulit.Pero hinihintay niyang dumating ang kanyang ONE AND ONLY.
Makikilala niya kaya ang magpaparamdam sa kanya ng LOVE?Ang tanong sino kaya siya?

¤Winter Elizabeth Sy
Cousin niya si Snow.Mabait, matalino,mayaman,mapagmahal,singer at lead guitarist ng banda.
Magkaugali sila ng pinsan niya pero mas hyper at madaldal si Winter.
Black belter din siya sa taekwando at karate.Pangalawa ang pamilya niya sa pinakamayaman.May mga hotel,airlines at mall sila worldwide.

Once palang nainlove pero nauwi rin sila sa break up.Ang sabi niya ayaw na niya daw magmahal.
Pero matuturuan ba ang puso para hindi na magmahal?
Sino kaya ang makakapagpa-inlove ulit sa kanya?

¤Rain Charlotte Seung
Maganda,mayaman,matalino at mapagmahal.Masungit sa mga strangers,singer at drummer ng banda.Black belter sa judo.Ang pamilya niya ay ang pangatlo sa pinakamayaman.May-ari ng mga buildings at iba't ibang resorts.

Na-inlove na pero nauwi rin sa break up dahil isang cassanova ang taong minahal niya.Ang sabi niya ayaw na niyang magmahal dali sa bandang huli siya lang ang uuwing luhaan.
Sino kaya ulit ang makakapagtibok ng puso niya?

¤Autumn Nicole Miller
Maganda,mabait,mayaman at matalino.Singer at pianist ng banda.Masungit at hindi nakikipagclose kahit kanino.May-ari sila ng mga private airlines at beaches.
Sporty at blackbelter sa karate.

Ayaw mainlove dahil mapapabayaan daw ang pagaaral niya.Mapipigilan ba talaga ang puso na magmahal?

Sino kaya ang magpapainlove sa kanya?

Princesses In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon