Chapter 5

12.7K 424 12
                                    

Winter Elizabeth Sy on the media ☺☺

Winter's P.O.V

Nandito kami ngayon sa gym hinihintay ang pagdating nina Cloud. Hahaha can't wait to see the result of our prank.

"Ang tagal naman nila."Snow

"Excited na ako haha.Can't wait to see their faces hahah" Autumn

"Hahaha buti nga kaagad natin na set up yung prank natin hahha". Rain

"Asan na ba yung mga kumag na yon? For sure matutuwa yung mga girls dito hahaha"ako.

"Oh nandiyan na pala sila ehh" sabi ni Snow.

0_0 ganyan mga itsura naming lahat.

Ice's P.O.V

Papunta kami sa gym dahil may walanghiyang kumuha ng mga damit namin habang naliligo sa shower room. Bwiset lumabas kami ng shower room nang naka boxer lang. Ganito kasi yung nangyari...

Flashback

Nandito kami ngayon sa gym. Kakatapos lang ng try out namin sa basketball. At dahil pawis na pawis kami naisipan namin na maligo muna sa shower room ng gym.

"Tol tara maligo muna tayo. Pawis na pawis na tayo ehh."sabi ko

"Cge mga tol una na kayo pupunta muna ako sa library. Kukunin ko lang yung book na gagamitin natin sa project natin"sabi naman ni Storm at umalis na.

"Tara ligo na tayo"sabi ni Cloud.

At ayun pumunta na kami sa shower room.

Nagsimula na kaming maligo at pagkatapos kong maligo ay wala yung twalya ko.

"Tol andyan ba yung twalya ko?"tanong ko.

"Wala ehh ayyy teka Cloud andyan ba yung twalya namin ni Ice? Wala kasi dito ehh. Skyler

"Wala dito. Pati yung akin nawawala. Teka andyan ba yung mga damit niyo? Cloud

"Wala yung akin dito."sagot ni Skyler

"Wala din yung akin. Hala asan yung mga damit natin?!?!" Sabi ko.

Lumabas kami ng cubicle at may nakita kami sa salamin.

To boys:

If you want to get your clothes go to the gym and get them there. I just want to say that stop messing up with us or else hindi lang yan ang aabutan niyo.

Yours truly
-prankprincess


"What the f^ck!! Leche tara na nga lumabas na tayo dito at nang makuha na natin yung mga damit natin.!!"ako

"Pero tol nakaboxer lang tayong lalabas don." Skyler

"Ayy gago hayaan mo maganda naman katawan natin"Cloud sabay ngise.

Loko to ganito na nga sitwasyon namin nagawa pang magyabang. Pero totoo naman maganda katawan namin. Oo hot kami walang kokontra bwiset. Pero mas hot samin si Storm inaamin ko yon. Pero syempre hindi ko sinasabi baka lumaki yung ulo ng mokong.

"Tara na bwiset na mga babaeng yon."

Lumabas na kami sa shower room at...

Princesses In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon