Chap 25: Tình cảm phát sinh

421 24 0
                                    

Một ngày mới bắt đầu, vẫn như thường ngày, họ không chọn cách đi ô tô như những tiểu thư thiếu gia khác, họ vẫn muốn cùng nhau đi bộ đến trường, cùng nhau trò chuyện một cách thoải mái, lẫn trong đó những câu cãi nhau mà tràn đầy yêu thương và chiều chuộng, quả thực đúng như người ta nói : tình cảm tuổi học trò bao giờ cũng trong sáng và đáng yêu đến thế !

"Nhóc ! Hôm nay muốn ăn gì không ?" - Thiên Yết xoa đầu Cự Giải hỏi.

"Ăn sao ? Hmm...bò bít tết nhé ! Lâu rồi tớ chưa ăn, bị sưng ở chân phải kiêng thịt bò, thèm chết mất !" - Cự Giải nũng nịu.

"Ừm xíu lên dẹp cặp rồi tớ dẫn xuống căn tin ăn !" - Thiên Yết khoác vai Cự Giải, yêu chiều hôn nhẹ lên mái tóc suôn mượt của cô.

"Bình Nhi, hôm nay em phải đi họp hội học sinh à ?" - Kim Ngưu vừa nghịch tóc Thiên Bình vừa hỏi.

"Ừm, có thể sẽ phải về trễ một chút, mọi người có thể về trước, tớ họp xong sẽ về sau cũng được !" - Thiên Bình nói vẻ mệt mỏi.

"Như vậy sao được, cậu đi về một mình sẽ nguy hiểm lắm !" - Ma Kết lo lắng nói.

"Cậu quên tớ là ai rồi à ? Sao có thể gây nguy hiểm cho Thiên Bình tớ được chứ." - Thiên Bình cười tươi rói, tự tin nói.

"Ma Kết à, cậu không nhớ Thiên Bình là nhà vô địch Karatedo sao ? Vả lại còn có pháp thuật mà." - Sư Tử nói nhỏ.

"Các cậu không phải lo đâu, tớ sẽ đợi cô ấy về cùng, các cậu cứ về trước !" - Kim Ngưu nắm tay Thiên Bình nói.

"Có Kim Ngưu bảo vệ Thiên Bình rồi các cậu không phải lo lắng đâu !" - Song Ngư lên tiếng.

"Phải đó, cả hai đều là cao thủ, nắm trong tay quyền lực tối thượng ( t/g: ý của tác giả là pháp thuật tối cao í nhé ! ^^ ) thì sợ gì nguy hiểm nữa chứ !" - Nhân Mã huýt vai Kim Ngưu, cười lộ hai cái răng khểnh.

"Vậy cậu nhớ bảo vệ Thiên Bình thật tốt đấy, cậu ấy mà mất cọng tóc nào thì cậu biết tay tôi !" - Xử Nữ lườm Kim Ngưu sắc bén.

Nói chuyện hồi lâu họ đã đứng trước cổng trường rộng lớn, thầm thở dài vì hôm nay phải đối mặt với GVCN mới, coi như những ngày tháng tự do nay đã không cánh mà bay.

"Oápp...xíu nữa tớ lên sân thượng ngủ một chút, cậu điểm danh không vắng giúp tớ nhé, lớp trưởng Ma Kết yêu quý !" - Bạch Dương ngáp ngắn ngáp dài cầu xin Ma Kết với ánh mắt long lanh, nhưng đáp lại cậu chỉ là cái lườm lạnh lùng từ cô bạn lớp trưởng gương mẫu.

"Cậu suốt ngày chỉ biết ngủ, không được trốn tiết, cậu mà trốn, thì biết tay tôi !" - Sư Tử nhéo tai Bạch Dương kéo về chỗ ngồi làm cậu chàng la oai oái.

"Đúng là các cậu lúc nào cũng chỉ biết cãi nhau." - Song Ngư thở dài rồi lại cắm đầu vào đọc sách.

"Thở dài gì đấy?" - Ma Kết ngồi vào bàn, vừa nói vừa lấy vài cuốn sách vừa mượn từ thư viện ra đọc.

"Thì bọn họ lúc nào cũng như lửa với nước, ngày nào không cãi nhau là ăn cơm không ngon hay gì ấy!" - Song Ngư khẽ liếc nhìn Ma Kết nói.

( 12 chòm sao ) Chuyện tình giữa những nhà quý tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ