-Này ...sau này lớn lên mình muốn được làm người nổi tiếng đấy.
-Vậy sao...vậy mình sẽ làm người quản lý cho cậu nhé! Chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi.
...................
-Đừng đi mà! Cậu hứa sẽ bên tớ mà!-Tớ xin lỗi ....nhưng tớ hứa sẽ luôn nhớ về cậu.
__________________________________
-Cậu có đang nhớ về tôi không hả Byun Baekhyun!?.-Chàng trai trẻ nhìn bức hình cũ thì thầm.-Chanyeol à hôm nay cậu sẽ gặp quản lý mới của mình đấy nhé! -Chị Kim, CEO của công ty Thoòng báo với cậu thanh niên đó.
-Vâng ạ! -Cậu cười thầm.-Sẽ thú vị lắm đây.
Cậu thanh niên đây là Park Chanyeol, nghệ sĩ hàng đầu của Hàn quốc khiến bao trái tim thiếu nữ điêu đứng với tài năng và vẻ ngoài đẹp trai không từ miêu tả. Ngoài ra cậu còn thuộc gia đình có quyền lực nhất đất nước khiến ai nghe danh cũng phải run sợ.
--------------------------------------------
Reng Reng Reng. Tiếng chuông báo thức kêu in ỏi.
-Chết rồi muộn mất!!
Đây chính là Byun Baekhyun một người cực kì hậu đậu. Từ nhỏ gia đình gặp khó khăn phải đi đi cư cho đến khi ba mẹ cậu mất cậu phải trở về đất nước này ơn với người dì của mình.-Chào dì con đi làm !! Cậu chạy vội vàng ra khỏi nhà.
-Không ăn sáng à!?
-Dạ không ạ!!!Con muộn mất thôi!
-Vậy chúc con ngày làm việc đầu tiên tốt đẹp nhé!
------------------------------------------------------------
"Phù may là kịp".Cậu đứng trước cửa phòng hẹn thở dốc.Sau khi chỉnh chu lại bộ sơ mi trắng kèm quần Tây lịch sự cậu gõ cửa bước vào.
-Xin chào! Tôi là Baekhyun đây ạ. Tôi đến để nhận việc làm của mình.
-Mời cậu vào!-Một giọng nữ thốt lên.
-Chào cô Kim !
-Chào cậu mời cậu ngồi.
Cậu ngồi xuồng và liếc mắt nhìn sang người thanh niên ngồi kế mình.
-Ah chúng ta làm quen nhé từ giờ cậu sẽ là người quen lý của Park Chanyeol và đây sẽ là Byun Baekhyun quản lí mới của cậu đấy Chanyeol.
-Xin chào! Mong chúng ta làm việc vui vẻ.-Cậu tươi cười.
Nhưng nào đâu đáp lại chỉ là cái nhìn lạnh lùng của hắn.
-Đi thôi.-Hắn đứng lên quay mặt đi. Cậu cũng phải ngỡ ngành trước sự cao to của hắn.
-À vâng vâng...-Bên ngoài cậu tỏ là một người quản lý ngoan ngoãn nhưng bên trong có biết được cậu đang chửi hắn" Cái tên mặt nước đá....ỷ mình nổi tiếng quá nhỉ"
--------------------------------------------------------
-Ây da.-Cậu vươn vai.-Cuối cùng cũng tan ca, tôi về đây chào anh nhé.Cậu đi ra khỏi công ty định bắt một chiếc taxi thì cảm nhận được có người đứng phía sau mình.
-Hết cả hồn. Anh bị gì vậy về đi.-Cậu ngán ngẩm cái mặt nước đá cả ngày trời của hắn lắm rồi.
-Cậu định đi đaau vậy?
-Đi về chứ đi đâu.
-Về đâu?
-Anh bị điên à thì về nhà tôi chứ đâu!-Cậu mệt mỏi nên lỡ miệng.
-Cậu phải về với tôi mà ! Mà ăn nói cho cẩn thận nhé!-Hắn liếc cậu.
-Đồ khùng! Tự nhiên về với anh mà anh bao nhiêu tuổi mà bảo tôi nói chuyện đàng hoàng.-Cậu cãi lại.
-Đanh đá gớm nhỉ! Về nhà chúng ta nói chuyện tiếp. -Vừa nói xong hắn nhấc bổng cậu lên đưa tới xe của mình rồi ném cậu vào.
-Thả tôi ra! Thả ra.- Cậu hoảng hồn.
-Trong hợp đồng có ghi rõ là cậu phải ở kế tôi 24/24 để chăm sóc tôi mà.-Hắn lạnh lùng nói rồi ném vào cậu bản hợp đồng.
-Tôi không tin! Mở cửa xe ra ! Anh định bắt cóc tôi đấy à.-Cậu la hét.
Bỗng nhiên hắn xoay mặt cậu lại rồi trao chi cậu một nụ hôn!!!
_______________________________
Cắt ngang ở đây thôi=))) tui phải viết lại đó đáng lẽ là 1000 mấy w xong đăng tải bị lỗi nên viết lại mà lười nên cắt luôn.....
Đợi chap sau sẽ hiểu chứ tình tiết không có nhanh đến nỗi vậy đâu hihi
Đây là lần đầu viết kiểu này mong các bạn góp ý~~~