AKO?! girlfriend ni Lee Sungjong ng INFINITE!?
panu nangyari yon?!
-Kang Tae Hoon
Characters:
INFINITE's Lee Sungjong as Lee Sungjong
2ne1's Gong Minji as Kang Tae Hoon
Story:
"bayad ka na kapag pumayag kang maging girlfriend ko"
"ano?!"
"kahit 2 months lang... kung ayaw mo edi bayaran mo ko ng 700 thousand"
"fine fine!!"
buisit pansit! andito kami ngayon nag usap sa coffee shop. kausap ko lang naman ang one and only maknae ng INFINITE. tsk! sino pa ba? edi itong Lee Sungjong. lintik naman kasi yan eh!
alam niyo ba kung panu napunta dito ang usapan?
nabangga ko lang naman ang kotse niya! tsk... kahit bike lang ang gamit ko that time pero.. putsang gala! ang laki ng nadamage ko... ang mahal mahal nun.. tapos wala akong pambayad! duh!! i'm still a student and i'm working! ..kahit mag isa na lang ako sa buhay ang hirap noh!
tinatakbuhan ko ung dalawang malalaking tao na naniningil ng renta.. hayssh!di ba sila maka antay para sa sweldo ko!
eto namang si Sungjong gusto raw akong maging girlfriend.... bakit?? para daw tumigil na ang rumors tungkol sa gender niya.. kahit mukang babae siya cute naman..
ha?
erase that =w=
wala kayong nabasa ah?
anyways.... i'm Kang Tae Hoon, 18 years old, and the best words to describe me ay...palaban at astig.. boyish akong manamit at kumilos.. pero excuse me.. kahit ganito akong umayos maraming nagkakandarapa sakin noh :P mala dyosa ata ganda ko :P i have short hair- hanggang leeg, straight at may side bangs. cool diba? xD
"so deal na?" nag alok pa siya ng handshake..
"deal" imbes na makipagshakehands ..pinalo ko lang nang mahina ang kamay niya
"tara na" aya niya
"san naman?"
"sa bahay namin"
"at baket?"
"pakilala kita.."
"kilala naman ako eh.."
"as girlfriend"
"tsk. fine!"
**
nasa harap na kami ng pinto ng bahay nila.. kilala na ako ng infinite.. paano? ako po ay pinsan ni Lee Ho Won known as Hoya. masasabi mong magpinsan nga tlga kami... pareho kaming mahilig sa hiphop, parehong manly xD at parehong dancer.. ang pinagkaiba nga lang siya sikat.. ako naman nagpeperform sa mga gig o mga raket. wala rin akong ganang mag audition sa mga entertainment na yan.. ewan ko ba.. pero marami na kasing mag aaligid sayo tsk!
*knock knock*
ewan ko nalang sa itsura ko ngayon. mas muka pa nga ata akong lalake kaysa dito sa kasama ko eh.
nakasuot ako ng loose pants na maraming bulsa at tali kulay light brown, rubber shoes, malaking black tshirt na may nakasulat na "iRock" at headphones sa leeg with matching bull cap
BINABASA MO ANG
I'm suddenly Lee Sungjong's girlfriend (INFINITE fan fiction)
Fanfiction[one shot] (book cover made by Yumirah)