[ văn án ]
Nói ngắn gọn, bài này giảng thuật là -- bình tĩnh Sasuke quân, bình tĩnh trả thù xã hội cố sự.
Nội dung nhãn: Hokage trùng sinh kiếp trước kiếp này thiên chi kiêu tử
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Uchiha Sasuke ┃ phối hợp diễn: Uchiha Itachi, Hatake Kakashi, Nara Shikamaru đợi đã|vân vân ┃ cái khác: Hoan thoát, băng phôi, phun tao
[ Hokage chi Sasuke bình tĩnh quân ] hại quần chi miêu ˇ bình tĩnh a bình tĩnh ˇ mới nhất đổi mới:2012-03-24 15:18:20
Tác giả có lời muốn nói: Hiện tại Sasuke quân có lẽ còn chưa đủ bình tĩnh, nhưng là thân nhóm yên tâm......
Ở một lần lại một lần tinh thần băng phôi hạ, Sasuke quân nhất định có thể ở bình tĩnh khanh nhân trên đường ~ càng chạy càng xa ......
Mỗ tai họa miêu hoan thoát nhảy nhót ~ 11 tuổi Sasuke quân,45° nhìn lên thương khung hai mắt đẫm lệ mông lung nắng mà ưu thương......
Bởi vì luyện tập nhẫn thuật ngoài ý muốn nổ mạnh mà lâm vào hôn mê Sasuke quân, trợn mắt mở mắt liền phát hiện chính mình đến đi một lần kì thế giới......
Được rồi được rồi, loại tình huống này bình thường bị tên là -- hồn mặc.
Nhưng là đồng dạng là hồn mặc, vì cái gì ta liền như vậy không hay ho đâu ![ hiên bàn ]
Không chỉ có bị trói định ở một trừu điên nữ nhân Sharingan trạng mĩ đồng thượng !
Còn muốn mỗi ngày bị bắt vây xem chính mình bị nhân như vậy như vậy lại như vậy như vậy......... Khụ khụ, bình tĩnh a bình tĩnh......
Làm khuy bình đảng nhất viên, Sasuke quân đầy mặt rối rắm tỏ vẻ -- vịt lê sơn đại a !
“Ca ca ca ca ~~ Sasuke quân ! không cần đại ý bị huynh trưởng đại nhân bổ nhào vào đi ~~~ ca ca ca ca”
Mỗ nữ nước miếng liên tục nhìn chằm chằm màn hình, mắt mạo lục quang.
Sasuke mặt than nhất trương mặt, trong lòng trung yên lặng phỉ nhổ chi......
Nữ nhân a nữ nhân ! ngươi ngày hôm qua không phải ở manh sư sinh luyến, quyết định đem ta đóng gói đưa cho Hatake Kakashi sao...... Ngươi hôm trước không phải cảm thấy, tuổi không là vấn đề thân cao không phải hỏi khoảng cách, tổ tôn cũng có thể jq đem ta hòa Uchiha Madara xứng đúng không...... Ngươi hôm kia không phải nói tướng nhìn trời nhai không bằng yêu nhau tướng sát, muốn đem ta hòa Itachi thấu đối thành huynh đệ luyến sao...... Ngươi đại đại hôm kia......
Cho nên nói, ngươi nha lập trường rốt cuộc ở nơi nào a a a ![ hiên bàn ]
“Dát ~~~~ Naruto quân hảo dạng ! phiên thân tổng thụ đem công áp ! nga da ~~~~” Hủ nữ đồng chí hưng phấn khoa tay múa chân.
“Bính ! ! ầm ! !” Bi kịch phát sinh......
Mỗ nữ bởi vì vặn vẹo quá mức hoan thoát, bất hạnh bị ghế quân phác đảo ở...... A men.
Khuy bình đảng · Sasuke quân chỉ cảm thấy trước mắt nhất hắc, trong tầm mắt cuối cùng hình ảnh chính là mỗ nữ gia trần nhà.