OneShot - Sinh nhật vui vẻ

14 2 1
                                    

Linh cuộn mình trong chăn, đã mấy hôm thức trắng soạn đề án khiến thân thể cô như nhão cả ra. Sáng thời tiết có vẻ chẳng khác là bao khi nhiệt độ lúc nào cũng tầm 4-5 độ C. Thật tệ quá đi mất! Cô sang Hàn Quốc được gần 2 tuần, vậy mà ngày nào cũng cuộn tròn trong chăn, rồi lại leo lên xe đến trường đại học - nơi cô bắt đầu khảo sát cho đề án mới. Thôi bỏ đi, hiện giờ Linh chỉ muốn kéo dài giấc mơ về cái pizza khổng lồ của mình thôi!

-Ting tong! Ting tong! Ting tong!

Chuông cửa giục giã liên hồi như đang tung hàng ngàn chiêu thức võ lâm vào đầu cô công chúa xinh đẹp khiến nàng không thể không thốt lên một từ cảm thán: Má nó!

Cô gái khoác hờ chiếc áo khoác dày cộm lên vai, run cầm cập đi ra ngoài cửa để đón vị khách không mời.

-Surprise?!

Lấp ló sau cánh cửa gỗ đen sậm là ba cô nàng với nét mặt rạng rỡ, đối lập với kẻ đang đứng phía trong...

-Mẹ nó, tụi quỷ này! Bất với chả ngờ, tao đang ngủ mà!!!!

Nói một đằng, cô nàng cũng chậm chạp đẩy cửa ra mà dẫn "tụi quỷ" đó vào, mặc cho tụi nó ở phòng khách nghịch ngợm mà uể oải vào phòng sửa soạn. Sau vài tiếng "rầm rầm" dễ hiểu, cô cũng vác được cái thân ra ngoài, ra chiều tươm tất.

Cô vào bếp pha bốn ly ca cao nóng hổi để thiết đãi lũ bạn thân. Sau một hồi làm thân với bầu không khí lạnh giá, cô mới chợt nhớ ra thứ mà đáng lẽ cô phải nói từ khi thấy 3 đứa nhạt nhẽo này rồi.

-Sao tụi bây lại ở đây vậy?!

Ừ, sao chúng nó lại ở Hàn Quốc? Một đứa thì không nói, đằng này tận ba đứa, chạy giặc à?!

-Mày không biết hôm nay ngày gì thật hả?

Lũ bạn thoáng cười cợt rồi bỗng tròn mắt nhìn cô bạn tóc xoăn, đến cô nàng nghệch mặt ra trừng lại liền bày ra nét hốt hoảng như thốt lên "Con nhỏ này, mày đã sống sót như thế nào vậy?!"
Ba đứa vốn đã im lặng, này lại càng kì quặc hơn khi chúng rời khỏi chỗ ngồi mà tiến lại gần Linh, áp sát mặt vào người cô như đang soi con vi khuẩn nào trên đấy.

-Thôi đi! Bây đang làm gì vậy?!

-Mày không biết thật à?!

-Biết gì chứ?!

-Hôm nay là sinh nhật mày đó con ngu!!!

Ba đứa hét vào mặt nó với tất cả sức lực bình sinh.

Ừ, cái đồ ngốc này! Bọn nó đến chúc mừng sinh nhật mày đó!

Đến đây Linh mừng như sắp khóc, cô lặng im co người lại, miệng cười đến tận mang tai. Cô không ngờ có người nhớ đến sinh nhật cô trước cả cô.

Không kịp nhận ra điều gì, Linh đã thấy mình bị lôi xồng xộc vào phòng thay đồ, mặc trên mình một chiếc áo len dày cộm, quần bò ôm sát, áo khoác dài cùng đôi giày bốt cao.

-Chuẩn fashionista rồi, đi thôi con ngốc!

-Đi đâu?

-Ngốc nữa! Đi shopping chứ đi đâu?!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SPECIAL FANFIC] Chanyeol x Particular Reader - OUR BIRTHDAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ