Kuya and I (37)

737 15 0
                                    


ROWAN TIMOTHY

Dito kami ni Nielle sa isang resort sa Pampanga. Nakita ko sa mga mukha 'nya na masaya 'sya.

"Huwag mo nga akong tignan ng matagal.."

Nagulat ako sa sinabi 'nya.
"Bakit?"

"Nakakailang kasi, nahihiya ako kapag ganyan ka.."

"Bakit, gustong gusto lang kasi kitang pagmasdan e. Ang cute mo kasi hub.."

Nakaupo lang kami sa isang cottage. Then marami akong foods na inorder. Gusto rin kasi naming makita yun sunset kaya mamaya pa kami uuwi.

"Kuya.."

Tawag 'nya sakin, pero di ako sumagot.


"Uy kuya...." sabay siko 'nya sakin..

Hindi parin ako sumagot...

Ang kulit naman kasi 'nya... Sabi ko na ngang wag nya akong tawaging kuya e...



Humarap 'sya sakin, tapos....

"Kuya!!!!! Pag 'di ka suma........










I kissed her....







Sa lips......




And she responsed....






Biglang namula ang mukha 'nya..





Saka ko 'sya niyakap tapos bumulong ako..."Hindi mo na ako pwedeng tawaging kuya.. Understand?.."



Halos di 'sya makasagot, kaya tumango lang 'sya..

"Nextime na tatawagin mo among kuya, hahalikan ulit kita kahit sa harap ng ibang tao ha...?" then i smiled at her..






"I love you Danielle Ayessa.."




"I love you too Rowan Timothy..."
And she answered back...








DANIELLE AYESSA

Bakit ba kasi ang kulit ko. Ayan tuloy.....

But seriously, Gosh!!!! Kinilig ako dun.... Di ko talaga expect na magiging ganito...

Na yung akala kong imposibleng mangyari dahil buong buhay ko alam kong magkapatid kami. Pero this time, ito kami ngayon.. Mahal namin ang isa't isa..



Nagulat ako dahil bigla nalang 'nya akong hinalikan.

Kasi naman, tinatawag ko padin 'syang kuya....

Natahimik na tuloy ako, nakatingin nalang ako sa paligid. Marami rin kasing tao ngayon dito sa resort. Siguradong may nakakita nung hinalikan 'nya ako.

"Hub..tahimik ka.."

Ayan nanaman...

"Wala lang hub.. Ang ganda dito, babalik tayo dito ha?!"

"Oo naman, kapag di ako busy at gusto mong pumunta dito, pupunta tayo."

"Thank you hub.." ayun, saka ako sumandal sa balikat 'nya.

"Hub.. Nahihiya ka pa ba sakin?!"

"Hmm, oo.. Kasi naman dati kapatid lang kita, ngayon iba na.."

Tumawa lang 'sya ng malakas
"Hahaha. Wala namang nagbago e. Saka diba ito yung dasal mo?! Natupad lang 'sya hub. Kaya dapat pasalamat ka, dahil sa gwapo kong 'to ikaw ang mahal ko."

"Sus.... Ang yabang..." Nginitian ko lang 'sya...




Oo nga naman, nuon pa man Iisa lang ang dasal ko. Na sana hindi nalang kami naging magkapatid. Tapos ayun, hindi nga. Dahil inampon lang nila ako dahil namatay sa aksidente ang parent's ko.

7pm kami umalis ng resort. Medyo traffic nga lang sa byahe pero okay lang yon. Ang mahalaga kasama ko 'sya. Si kuya, este ang hub ko.



Kuya And I (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon