Cô gái câm (58)
“ Tuyết Y, tại sao ngươi vẫn còn giặt quần áo vậy?”, Lục Tử Khiêm đi đến đằng sau Tuyết Y, gọi cô một tiếng, sắp đến nửa đêm rồi tại sao cô ấy vẫn còn ngồi đây một mình vậy?
‘ Là ngươi àh!’, Tuyết Y nghe thấy thanh âm liền quay đầu lại nhìn, thấy Lục Khiêm, liền có chút kỳ quặc nhìn hắn: ‘ Sao muộn thế này mà ngươi còn đến đây làm gì?’
“ Vừa rồi ta muốn đến tìm ngươi cùng đi dạo, nhưng ngươi không có trong phòng, vừa may gặp Linh nhi, cô ta nói cho ta biết ngươi đang ở đây, vì vậy ta đến đây tìm ngươi!”, hắn vừa cười vừa ngôi xuống cái bàn ghế bên cạnh Tuyết Y.
‘ A, xin lỗi, hôm nay ta không muốn ra ngoài!’, Tuyết Y khó xử nhìn hắn, mấy ngày nay thường cùng hắn đi ra ngoài, cô càng ngày càng không thể khống chế việc bản thân coi hắn là Thiệu Minh, làm cho hắn có tình cảm với cô, đối tốt với cô!
“ Tại sao chứ, có phải trong người có chỗ nào không thoải mái không, nếu không khỏe thì đừng giặt nữa, đi nghỉ ngơi sớm đi!”, Lục Tử Khiêm đưa tay sờ lên trán cô!
‘ Ta không sao!’, Tuyết Y vội vàng đẩy tay hắn ra, cô không thể lại để hắn đối với mình như thế!
“ Sao vậy?”, Lục Tử Khiêm nhìn thấy cô như vậy trong lòng càng thêm lo lắng, cô ấy từ trước đến giờ đâu có như vậy, tại sao hôm nay lại bất thường thế? “ Được rồi, ngươi đừng giặt nữa!”, Lục Tử Khiêm kéo đôi tay đang giặt quần áo của cô lên, xoay người cô lại. để cô đối diện với hắn. “ Rốt cuộc là làm sao, nói cho ta biết có được không?”
‘ Ta không sao!’, Tuyết Y lại đẩy tay hắn ra, xoay người quay đi.
“ Ta làm gì khiến ngươi không vui àh? Nếu là vậy thì ta xin lỗi ngươi, ngươi đừng giận ta có được không?”, Lục Tử Khiêm đi đến trước mặt cô ngồi xổm xuống, nhìn cô giặt quần áo!
Tuyết Y nhẹ nhàng lắc đầu, rồi lại tiếp tục giặt: Tại sao ngươi phải đối tốt với ta như vậy, ta không thể tiếp nhận được.
“ Ta biết, có phải là ngươi không muốn coi ta là bạn rồi không? Nếu là như vậy thì từ nay ta sẽ không làm phiền ngươi nữa! Ta đi đây!”, Lục Tử Khiêm nói xong liền đứng dậy, xoay người định rời đi! Nhưng vừa bước đi liền nghe thấy tiếng đồ vật rơi xuống nước, hắn xoay người lại liền nhìn thấy cả người Tuyết Y rơi vào thùng nước giặt quần áo, hắn chạy đến, bế cô lên: “ Tuyết nhi, tuyết nhi, ngươi sao vậy? Tuyết nhi, mau tỉnh lại đi!”, hắn gọi rất lâu mà vẫn không thấy cô có phản ứng gì, vì vậy liền vội vàng ôm cô về phòng hắn.
“ Vương gia, có chuyện gì thế ạh?”, Linh nhi nhìn thấy Lục Tử Khiêm bế một nữ nhân quần áo ướt nhẹp vào trong phòng liền bị dọa cho không nói lên lời.
“ Linh nhi, mau gọi đại phu!”, hắn không để ý nhiều đến biểu tình của Linh nhi, chỉ cứ thế bế Tuyết Y vào trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô gái câm ( Completed)
RomanceTác giả: Tần Nhi Người dịch: Nhikhoa Giới thiệu tác phẩm: Một sinh viên đại học vô tình lạc về cổ đại, nhập vào thân xác của một cô gái câm không thể nói chuyện, nhưng cô đã dựa vào sự chân thành cùng nỗ lực của bản thân để vượt qua muôn vàn khó kh...