Hoàn Châu chi Tôn kính thiên hạ [Hoàn Châu đồng nhân]

2.6K 6 1
                                    

http://www.zhenjiangport.com/

[ còn châu tôn sư quý thiên hạ ]

Còn châu tôn sư quý thiên hạ _ phân khúc đọc _1

Nhã thư các ]◆txt tiểu thuyết hạ tái trung tâm toshu.◆◆ quyển sách từ ml1677870 vì ngài sửa sang lại ◆

Còn châu tôn sư quý thiên hạ

Tác giả: Lạc sát mộng

Tử vong? Trọng sinh

“Ngươi đã trở lại.”

Một vị thân màu vàng phụ nữ có thai trang nữ nhân ngồi ở to như vậy phòng khách sô pha thượng, đen thùi tóc quăn, tiểu cô gái trên mặt mang theo tinh xảo đồ trang sức trang nhã, ánh mắt lại lạnh lùng nhìn chằm chằm trước mặt thủy tinh trên bàn bãi phóng ảnh chụp. Nàng chính là ân hinh, trên bàn ảnh chụp là sắp cùng nàng thành hôn trượng phu cùng bên ngoài nữ nhân yêu đương vụng trộm ảnh chụp, bị cẩu tử đội nhân cấp chụp được, sau đó đưa cho nàng uy hiếp đòi tiền, chính mình cũng chỉ là cười lạnh.

Ân hinh một tay vuốt ve mang thai bụng, đã muốn mang thai sáu cái nguyệt, không mấy tháng cũng nên sinh . Khả nàng cũng rất mệt, cuộc sống áp lực làm cho chính mình có chút thở không nổi, chỉ vì lúc trước nàng thiên chân nghĩ đến gả nhập hào môn liền có thể cả đời không cần quan tâm sinh kế, khả mọi chuyện không bằng nguyện......

“Bảo ta trở về làm cái gì? Ngươi không biết ta bề bộn nhiều việc sao.” Nam nhân cau mày, trên mặt tràn ngập không kiên nhẫn, hắn lạnh lùng nhìn ân hinh, thật giống như trước mắt chính là một cái xa lạ người qua đường.

Ân hinh chính là cười, nàng xem nam nhân quần áo thẳng, vào cửa sau ngay cả cái trạm tư cũng chưa đổi quá, càng đừng nói này nam nhân trở lại vẫn là thuộc loại chính hắn trong nhà.

Nam nhân đã nhận ra cổ quái, theo bản năng quay đầu nhìn nhìn bốn phía, lại không phát giác cái gì làm cho hắn cảm thấy quái dị địa phương, thẳng đến hắn cúi đầu nhìn thấy ân hinh trước mặt kia nhất điệp ảnh chụp......

“Ngươi điều tra ta!”

Không phải nghi vấn, mà là thật thật chính chính độc đoán. Nam nhân thậm chí ngay cả giải thích cơ hội cũng chưa đã cho một cái, liền nảy sinh ác độc nghiêm mặt không chút do dự một chưởng đóng sầm ân hinh mặt.

“Ba!” Trên gương mặt là hỏa lạt lạt đau, ân hinh bụm mặt, lại như thế nào cũng ô không xong cháy tiến đáy lòng hỏa, như thế nào cũng khu trục không xong kia cơ hồ yếu chọc thủng nàng linh hồn nhiệt độ.

A, nam nhân luôn có mới nới cũ đi, ở hết thảy đều không có trở thành kết cục đã định phía trước, vô luận cái gì chuyện xấu đều có thể trở thành trí mạng nguy cơ.

Nàng a, cuối cùng quá mức đơn thuần, này qua lại lời ngon tiếng ngọt một khi khi quá cảnh thiên, sở hữu tình yêu cũng có thể ở nháy mắt biến hóa ngôn ngữ trở thành tối đả thương người lợi nhận. Hào môn gia công tử ca có thể nào thú cô bé lọ lem? Đồng thoại trung không thể tin, trong hiện thực lại như thế nào sẽ xuất hiện hoàn mỹ kết cục? Nhưng là hiện tại nàng cũng chỉ có thể dựa vào chính mình đến làm cho này ra đồng thoại họa thượng câu điểm.

Hoàn Châu chi Tôn kính thiên hạ [Hoàn Châu đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ