Phần 1

543 8 2
                                    


            Văn án

Tấn giang kim bài đề cử cao cất dấu cao vi tích phân VIP2016. 11. 26 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 7931, văn chương vi tích phân: 118,612,152

Mỗi ngày mười giờ tối canh tân, trước canh tân đều là bảo vệ chương có lẽ sửa chữa chử sai.

Tô Cẩn Du sinh trưởng ở một nặng nữ khinh nam gia đình trong, chịu đủ dằn vặt.

Hắn từ nhỏ bị quán thâu tư tưởng là "Tỷ tỷ là lão đại" .

Tô Cẩn Du để cho tỷ tỷ, kính trước tỷ tỷ, thỉnh thoảng hoàn phải bị tỷ tỷ đòn hiểm.

Chung có một ngày, hắn chuyển kiếp, xuyên vào nhất quyển tiểu thuyết trong.

Ở thập niên chín mươi trọng nam khinh nữ nông thôn gia đình trong, hắn có tứ người tỷ tỷ, mỗi một đều là của hắn tiểu bảo mẫu, đang cầm hắn cưng chìu hắn, hầu hạ hắn, ngày quá không nên quá thoải mái méo mó nga.

Thế nhưng, nhất người tỷ tỷ trọng sinh.

Đây là nhất bộ nữ chủ trọng sinh thăng cấp báo thù văn, cái kia báo thù đối tượng đúng là hắn, người cặn bã đệ đệ.

Tô Cẩn Du hổ khu chấn động, hắn quyết định, ôm chặt tỷ tỷ đại thối.

Đây chính là hắn mệnh, "Tỷ tỷ là lão đại "

Sau lại một ngày nào đó, hắn khán mỗi một nữ nhân, đều giống như tỷ tỷ.

Suy nghĩ một chút, thích nam nhân cũng rất tốt đát.

Tác giả vị thành niên, tiếp thu phê bình, cự tuyệt ác ý. (tuy rằng nói như vậy, thế nhưng mắng ta ta cũng vậy không dám ép ép. )

Mỗi ngày mười giờ tối canh tân, đoạn lại thêm phát sóng trực tiếp ăn giấy vệ sinh.

Quan tâm weibo, tối nay tới thải cúc, ta có dự cảm, các ngươi năng thấy ta ăn giấy vệ sinh, hì hì.

Nội dung nhãn: Xuyên thư nông thôn tình yêu

Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Tô Cẩn Du ┃ phối hợp diễn: Tô San, Tằng Thương Thuỷ ┃ cái khác:

Kim bài biên tập đề cử:

Tô Cẩn Du sinh trưởng ở một "Nặng nữ khinh nam" gia đình trong, hắn có một phân phút ngũ sát siêu Thần tỷ tỷ, sinh hoạt tuy có như vậy chút ít biệt khuất nhưng cũng tự đắc kỳ nhạc. Không ngờ tỉnh dậy xuyên vào bản thân vừa xem qua trong tiểu thuyết, một thập niên chín mươi trọng nam khinh nữ nông thôn gia đình, nữ nhân vật chính chính thị bị sao lãng tỷ tỷ, đây là nhất bộ nữ chủ trọng sinh thăng cấp báo thù văn, báo thù đối tượng đúng là hắn, người cặn bã đệ đệ, Tô Cẩn Du chỉ có thể ôm chặt nữ chủ đại thối, dùng thân tình lực lượng cảm hóa nàng...

Bài này nội dung vở kịch bình thản mà ấm áp, nhân vật chính Tô Cẩn Du không có oanh oanh liệt liệt tình yêu, không có kinh thiên động địa là, tác giả dùng nhẵn nhụi tự nhiên hành văn miêu tả nhân vật chính trưởng thành, cùng hắn thân tình hữu tình cùng mông lung tình yêu, đồng thời tiết lộ ngay lúc đó xã hội hiện tượng. Bài này nội dung no đủ phong phú, nhân vật đắp nặn đầy ắp, đáng giá nhất duyệt.

Xuyên thành nữ chủ đệ đệ sưng sao phá - Kim dạ lai thải cúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ