- Only One -

1.7K 159 22
                                    


Lời tác giả :

Các cô chắc tỷ năm rồi mới thấy tôi nhỉ ;;-;;? Ai đọc dòng này cho tôi xin lỗi về Y Khoa Tình Trường nhé! Học tập căng thẳng quá, chẳng có thời gian lầy lội nữa... Nhưng tôi hứa sẽ comeback sau kì thi!

Dù sao, fic này cũng xin tặng cho cô bạn thân của tớ :3 qmt_tmp

------

Jeong Han đang rất là giận dỗi khi thấy con người kia đứng trước nhà mình với cây dù màu trà xanh mà tưởng chừng như cậu đã làm mất nó vào tháng trước, khi mà lúc đó ngoài kia còn ướt nhẹp với những cơn mưa hè tầm tã đáng ghét.

- Seung Cheol, cậu lấy dù của tớ!

- Cái gì của cậu cũng là của tớ mà, đừng cáu kỉnh như thế chứ!

- Vậy thì hai mươi ngàn won hôm nay tớ nợ Ji Soo cũng sẽ là khoản nợ của cậu phải không?

- Tất nhiên là không rồi, ai ngu mà trả dùm cậu chứ? Tự xử đi!

Seung Cheol nói xong, vừa vặn đưa tay búng nhẹ lên vầng trán cao cao, trắng trắng lộ ra sau lớp tóc mái được vén lên kĩ càng bằng một cái kẹp xước nhỏ của người kia, sau đó chứng kiến nơi đó khẽ nhăn lại, cùng đôi mắt to tròn như bi ve đang liếc dọc mình hung tợn đến phát khiếp kia mà bật cười.

- Ha ha, đừng như thế chứ! Tớ sẽ trả dùm cậu mà!

- Im đi! Ông đây tự trả, đếch cần tên chôm đồ nhà như ngươi trả hộ!

-----

Jeong Han bực dọc bước trên hành lang dọc theo dãy phòng họp nội bộ của giáo viên và đang tích cực lần mò tìm đến phòng làm việc của các thầy cô bộ môn Lý, trên tay là một chồng sách phụ đạo mới kít còn dư lại của gần năm lớp dãy lầu trên. Cớ sao khi oằn tù tì với Soon Young và Jun Hui, cậu cũng không thoát khỏi xui xẻo mà nhận nhiệm vụ đem cái mớ sách vớ vẩn này trả lại cho ông thầy hách dịch kia chứ, đã in thì in cho đủ đi, dư làm gì để hành xác thân tôi thế này?

Quả đúng là 'Hồng nhan bạc phận' mà!

- Này! Seung Cheol, câu lạc bộ bơi ấy, tớ có thể tham gia chứ?

Jeong Han vừa đang địa nghiêng người quẹo sang hành lang bên trái trước khi đâm sầm vào ngõ cụt trước mắt, đột nhiên lại nghe giọng của học viên nữ nào đó, còn có cả cái tên thân thuộc của cậu bạn hàng xóm kia.

Cậu ổn định lại tinh thần, nhanh chóng thu vước chân kia lại, sau đó băn khoăn một hồi nơi góc xó rồi mới dám hé con mắt liếc sang nơi giọng nói kia vừa mới phát ra. Lập tức đập ngay vào mắt chính là hình ảnh của cô bạn cùng lớp - Im Hyun Yeon vốn nổi tiếng là con người có sức hút người khác rất mãnh liệt.

Hyun Yeon vừa xinh đẹp, đáng yêu lại còn rất ngoan nữa, nhìn bên ngoài yếu đuối nhưng kì thực rất mạnh mẽ và tốt bụng.

SEVENTEEN - CHEOLHAN - ONESHOT - DON'T GROW UPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ