Công lược chi tâm 2

1.2K 37 3
                                    

 Chương 21: Lá cây bay lượn

����

Quá mấy ngày, thu được ba đời tin sau, Tomie khởi hành trở lại Mộc Diệp.

Đầu tiên tự nhiên là hạ nhiệt ảnh lâu giao nhiệm vụ.

Lần này nhiệm vụ không dùng võ lực, nhưng cũng vô cùng trọng yếu, cái này bước đầu kế hoạch đến cùng kiếm lời bao nhiêu tiền, Tomie không rõ lắm, nhưng nhìn ba đời mặt đều muốn cười ra nếp nhăn đến rồi, liền biết nhất định thiếu không được.

Ba đời còn nói với Tomie Tsunade cùng Orochimaru gần nhất một ít thành quả nghiên cứu, trong thôn một ít biến hóa, đều là nàng đưa ra những kia kế hoạch đưa đến.

Hiện nay đến xem, đều là ở phát triển chiều hướng tốt.

Những này hoàn toàn có thể để cho ba đời khẳng định Tomie tài hoa.

Từ ba đời trong lời nói, Tomie xác định chính mình cách tương lai mình kế hoạch lại tiến một bước.

Sau đó ba đời cho Tomie thả một ngày nghỉ, đồng thời nói cho nàng sóc mậu mấy ngày nay cũng là nghỉ ngơi.

Tomie gật đầu biểu thị biết, sau đó quay đầu liền đi tới Hatake Gia.

Hatake khoảng chừng là thu được nàng mấy ngày nay sẽ trở về tin tức, đang chờ ở trong nhà.

Hai người đối với hơi thở của nhau dị thường quen thuộc, vì lẽ đó Tomie lấy thuấn thân xuất hiện, hắn phản ứng đầu tiên là ôm lấy, mà không phải Ninja thông thường cảnh giác.

Lâu như vậy không có gặp mặt, nhớ nhung giống như là thuỷ triều ở trong đầu bốc lên, nhìn thấy sau khi, hắn chỉ muốn ôm lấy Tomie, khỏe mạnh cảm thụ một chút đối phương khí tức.

Nhiệt tình như vậy?

Tomie bị ôm chặt lấy, trong lòng hơi kinh ngạc, có điều cũng chỉ có một chút, nàng một cái tay đưa tay vạch trần mặt nạ của chính mình, một cái tay khác bán ôm đối phương, sau đó từ đối phương quần áo vạt áo luồn vào, ở xúc cảm hài lòng bối cơ thượng nhẹ họa.

Động tác như thế bất kỳ nữ tính bắt tay vào làm đều là cực cường tính. Ám chỉ, càng không cần phải nói nàng, Tomie mặc dù không hề làm gì, cũng là dục. Vọng hóa thân.

"Trước tiên nghỉ ngơi một chút, ngươi nên là mới vừa trở về đi, một đường chạy đi cực khổ rồi." Hatake nhưng kiêng kỵ tình trạng của nàng, thả ra ôm ấp, đem nàng con kia nghịch ngợm tay rút ra, xoa xoa tóc của nàng.

Tomie khẽ nhíu lông mày đượng, "Là mệt một chút."

Nàng xác thực là một đường chạy đi trở về, tuy rằng thể lực không sai, nhưng thân thể còn là một nhân loại, đương nhiên liền sẽ cảm thấy uể oải.

Chỉ là so với uể oải, đói bụng mới cần giảm bớt.

Nàng hai tay nắm ở sóc mậu cảnh kiên, hơi dùng sức, liền để hắn cúi đầu tầm mắt toàn bộ đặt ở trên mặt chính mình, sau đó nàng làm nổi lên cười, "Có điều, ta rất nhớ ngươi."

Tomie vĩnh viễn biết lúc nào nói nói cái gì tốt nhất.

Dù sao nói như vậy nữ tính so với nam tính khó hống hơn nhiều, nàng hay là nam tính thời điểm hống nữ nhân công phu liền không sai.

[Tống] Công lược chi tâm- UnfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ