Chương 41: Sinh sôi liên tục
����
So với ban ngày nhìn như không để lại đường lui mỗi khi đem hắn tinh lực tiêu hao hết luy ngồi phịch ở địa truy sát so với, buổi tối nghỉ ngơi tựa hồ đáng quý.
Thế nhưng sau khi tiến vào phòng trong nháy mắt, Kakashi nhưng không cảm thấy loại này nghỉ ngơi là chuyện tốt đẹp gì.
Tuy nhưng đã mệt đến ngất ngư, trên căn bản là nằm xuống liền có thể ngủ trạng thái, thế nhưng Kakashi nhìn một chút trên sàn nhà hai cái dựa vào địa cực gần địa phô hay là không dám xác định chính mình buổi tối vô ý thức tình huống có thể hay không phát động dạ tập (đột kích ban đêm), hắn tự chủ thật không tệ, nhưng người phụ nữ kia có thể xưng tụng ma tính mỹ lệ thực sự khiến người ta không dám xác định.
Bất đắc dĩ gãi đầu một cái phát, hắn dự định lại đi muốn một gian phòng.
Đi ra nơi khúc quanh vừa vặn là phòng tắm, lúc này Tomie mới vừa từ phòng tắm đi ra, trên mặt đỏ bừng bừng, khăn mặt khoác ở đầu vai, áo tắm lỏng lỏng lẻo lẻo buộc vào, tóc vi thấp, nàng vốn là có mười phần khuôn mặt đẹp tắm rửa sau khi lại nhiều hơn một phần.
"Thân thể thích ứng thế nào rồi?" Nhìn thấy Kakashi, Tomie một tay thu nạp tóc, khẽ nâng lên đầu hỏi.
Kakashi thoáng lúng túng gật gù.
"Lại đây, ta đến xác định một hồi cái kia chi thuốc thử tình huống." Tomie ném câu nói này đi vào gian phòng.
Kakashi có chút chần chờ, một lát sau mới quay người trở về phòng.
Cái kia chi thuốc thử thành công án lệ không nhiều, Tomie coi như tin được Orochimaru kỹ thuật, cũng muốn thường xuyên kiểm tra một chút Kakashi thân thể tình huống.
"Áo cởi." Tomie nói với Kakashi.
"Tomie tiểu thư..." Kakashi trừng mắt Tomie, đối phương trên mặt một mảnh hờ hững, thật giống tự mình nói sự tình vô cùng bình thường như thế.
Trên thực tế hay là dưới cái nhìn của nàng xác thực vô cùng bình thường, nếu như đối phương không phải Tomie, mà là một phổ thông chữa bệnh Ninja Kakashi cũng sẽ cảm thấy này vô cùng bình thường.
"Có vấn đề gì?" Tomie lấy ra một cái quyển trục, mở ra phong ấn, bên trong xuất hiện một chút chữa bệnh công cụ cùng một đống thuốc thử.
Sơ đại tế bào chủ yếu thuốc thử đương nhiên chính là đã đánh vào đi cái kia một nhánh, thế nhưng Kakashi không phải là Senju Nawaki tính Senju lại là sơ đại trực hệ hậu duệ đối với sơ đại tế bào dung hợp suất kinh người, mặc dù là một thiên tài, nhưng hắn xác thực là không có bất kỳ huyết kế, cùng Senju hoặc là Uzumaki bộ tộc cũng không có bất cứ quan hệ gì, dung hợp bước đầu hoàn thành còn cần một ít trung hoà tề hơn nữa ổn định.
Tomie đường, "Ngươi gọi ta Tomie là có thể, danh xưng này ta nghe không quen."
Tomie xác thực là có nề nếp muốn kiểm tra dáng vẻ, nhưng mà Kakashi do dự một chút, thế nhưng nghĩ đến mới bắt đầu gian phòng này chuyện đã xảy ra, hắn cảm thấy hắn tất yếu nhắc nhở một hồi, "Được rồi, Tomie."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Công lược chi tâm- Unfull
Teen FictionNguồn:www.lwxiaoshuo.com?u=http%3A%2F%2Fwww.lwxiaoshuo.com%2Flewen%2F61358.html&t=vi Tác giả: Duyên tới như thế Tuy rằng là hảo cảm độ hệ thống duy trì, còn có được ngoại quải cấp huyết thống Kawakami Tomie , nhưng là nàng đối xoát hảo cảm độ không...