Prologue :
There Is 2nd Chance Every Seconds Of Our Life.
No Matter What It takes , HOPE is only The Key To Go Back Your Loved Ones.
Break Up, has a purpose.
You are born, you grow, you work or become a bum, and you grow old, and then die.
Life doesn't really do much; it's the same aspect for everyone. We could all be famous,we could all go down in history, and we could all be happy.
that living has it's moments but it's nothing to get wrapped in.
You can grow up while your Sweethear take pictures of your miserable existence,
Every One Has A Purpose Here On Earth .
Every person has the right to love their Inspiration
CHAPTER ONE
February 24, 2011
First anniversarry Na namin Pala namin ni Liberty . Ano kaya Magandang Gift Sa kanya? Teddy Bear Kaya? Kaso , LAOS na ee. Makabago naman. Ahhhm . Ferrero Chocolate with Flowers kaya , then May Letter .. Oo , Pwede na yun !
Hindi naman maarte si Liberty ee. By The Way , Ako nga pala Si Tyron Buenavista . 3rd year Highschool sa Nazarene Catholic School. 1 year Annivesary namin ng Girlfriend ko na si Liberty.
Back to the story na tayo, I was thinking na Meron rin kaya siyang gift sakin? hehe. Think positive.
Ang aking kababata na si Michael . Walang inatupag kundi Magbasketball at Mantrip sa Klase ( Ako din naman )
Nilapitan ko si Michael at Nakilaro na rin ng PS2. 2k11 Yung Laro. Habang Naglalaro kami . Tinanong ko siya. " may alam ka ba na pwedeng Puntahan para Mag Date kami ni Liby? " ( Refers to Liberty -- Liby For Short )
"Oo , Madami Sa SM , Manood kayo ng Sine , Luneta . Lakad lakad kayo then papicture kayo doon Kay Dr.Jose Rizal . Just Joking. " Sagot ni Michael Kay Tyron.
Haha! Malakas na tawa ni tyron. :)
Bytheway , tara Michael Samahan mo ko sa School , Kukuhanin ko lang yung Sapatos ko sa Locker.
"Osige , Bibihis lang ako " Sagot ni Michael.
Pagkapunta namin sa School . Nakita namin Si Liby at Si Cherry Bermudez Nagaantay sa Lost And Found Corner.
Tinanong ko si Liby, " Babes , Usapan natin 4pm pa yung Lakad na tin ha? Napaaga ka ata? "
Sumagot si Liby " Hindi Babes, Hinahanap ko kasi yung ID ko , baka Kasi nandito Lang. Oo nga pala , Babes, Si Cherry nga pala. Bagong Kapitbahay namin. "
Chapter two
Pumunta kami ni Michael Sa Locker at kinuha yung sapatos..
Pagkakuha namin ni Michael ng Sapatos , Nakita ko Sila Dan at Mel . Nag Kukung Fu Sa Likod ng Canteen . ( What the heck . Kelan nagkaroon ng Kung FU sa School? )
Nag HI lang naman sila samin :)) Ganun sila ka weird ..
Umuwi na kami ni Michael sa Condo . Naalala ko si Liby , Monthsarry namin ngayon , pero nung nakita ko siya kanina parang wala lang? Ano kaya meron? -.-
Pagkabalik namin sa Condo . Dumiretso ako sa Kwarto upang magpahinga. 11:00 Palang naman ee. habang nakahiga ako sa Kama , Iniisip ko si Liberty .
Nakatulog ako . Pagkagising ko , tumingin ako sa relo . It's 3:40 na. OhMyGod ! 10 Minutes ako naligo , then bihis agad. Dinala ko na yung Ferrero at Yung Letter with Flowers pa yun . ( SOSYAL )