Công lược chi tâm 4

722 20 2
                                    

 Chương 61: phiên ngoại

����

Tomie vừa hỏi, Senju Nawaki liền ách thanh.

Tomie híp híp mắt, nhìn hắn.

Senju Nawaki thở dài, "Thế giới kia ta thật giống chết rồi."

Orochimaru liếc mắt nhìn hắn, nói rằng, "Này không cái gì kỳ quái, nói chuẩn xác ngươi lần đó sống sót mới kỳ quái."

Hắn là tự mình tham dự Senju Nawaki cứu viện, tự nhiên biết hắn sống sót lớn bao nhiêu may mắn, nội tạng đều bị nổ bay.

Senju Nawaki tự nhiên không phải là bởi vì một thế giới khác cái chết của mình đi mà hạ, hắn là đang vì thế giới kia Konoha lo lắng, mất đi Uchiha bộ tộc Konoha đến cùng là bên trong mâu thuẫn trở nên gay gắt thành hình dáng gì a!

"Vì lẽ đó cưới Mikoto chính là phú nhạc." Senju Nawaki âm thanh thoáng thấp chút, được rồi, hắn có chút lưu ý chuyện này. Cái tên này quả nhiên đã từng đối với Mikoto ý đồ bất chính quá, sau đó hắn liếc mắt nhìn Namikaze Minato, "Minato là đời thứ bốn Hokage."

"Thế giới kia ta là Hokage sao?" Namikaze Minato con mắt lóe sáng lượng.

Senju Nawaki tiếp tục nói, "Đáng tiếc tiếp nhận không bao lâu liền chết đi, thế giới kia Naruto mất đi cha mẹ, căn cứ Sasuke lời giải thích, thật giống là trải qua rất nát."

Lúc này đến phiên Namikaze Minato hạ.

Nawaki cũng không có tỉ mỉ hỏi dò thế giới kia, chỉ là nghe Sasuke giảng giải kết hợp chính mình một ít suy đoán.

Làm Orochimaru đệ tử, Nawaki tri thức dự trữ là rất đủ, tự nhiên cũng biết một ít thời không song song lý luận.

Nguyên bản tương đồng thế giới bởi vì một chuyện nào đó không giống hướng đi con đường khác.

Hắn sống sót cùng hắn chết đi đối với Konoha xác thực sẽ tạo thành ảnh hưởng rất lớn, đặc biệt là Uchiha bộ tộc bên kia.

Namikaze Minato cùng Senju Nawaki cùng nhau chia buồn một hồi thế giới kia, Orochimaru gần như liền làm rõ manh mối.

"Nghiên cứu tổ gần nhất nghiên cứu phi lôi thần, dính đến không gian phương diện, chúng ta vốn là là muốn đem Uchiha Obito thời không trồng xen kẽ vì là chuyển phát nhanh trung chuyển trạm, thế nhưng hắn thời không mặc dù là ở trên thế giới này, thế nhưng thuộc về hắn không gian. Giả định chúng ta thế giới này tọa độ vì là a, bình thường địa điểm tọa độ là lấy a mới đầu, thế nhưng hắn thời không tọa độ địa điểm là lấy ab mới đầu. Phi lôi thần thuật thức muốn thuận lợi định vị hắn không gian nhất định phải có thay đổi, thí nghiệm tổ thử một hồi tân đồ vật, ngày hôm qua Sasuke lại đây, khoảng chừng là không cẩn thận bị đánh tới thí nghiệm dùng thuật thức, sau đó hắn lại không cẩn thận kích hoạt rồi, cho nên mới xuất hiện không đồng thời không Sasuke trao đổi linh hồn sự tình."

Nghe được Orochimaru trong lời nói khoảng chừng cùng không cẩn thận, Tomie liền biết nói không chừng cái tên này là hết sức.

Gần nhất như thế khuyết thí nghiệm vật liệu sao?

"Ta nghĩ để thí nghiệm tổ tiến hành một hồi thí nghiệm, nếu có thể đổi quá khứ, đương nhiên cũng có thể đổi lại. Nawaki, ngươi chờ một chút khiến người ta đem cái kia Sasuke mang tới đi, thí nghiệm khẳng định là muốn hắn phối hợp."

[Tống] Công lược chi tâm- UnfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ