.
TruongTon.Net
Diễn đàn Blog Albums Casino
Đăng ký Thành Viên Bài Trong Ngày Tìm Kiếm Quảng cáo
Dành cho Teen TruongTon
PHIM HAY TẠI MEGAFUN
Go Back TruongTon.Net > Kiến thức > Đọc truyện > Văn học Nước Ngoài
Xem Thống Kê Mới .RUỒI TRÂU! Tác phẩm kinh điển đã từng làm nhiều người bật khóc
Thông báo
Chào mừng các bạn đến với TruongTon.net. Hiện tại bạn chưa đăng ký làm thành viên của TruongTon.net nên chỉ có thể xem mà không thể tham gia vào các thảo luận của hơn 1.000.000 thành viên TruongTon.net. Đăng ký làm thành viên rất nhanh chóng, đơn giản và miễn phí, hãy tham gia làm thành viên của TruongTon.net và cùng thảo luận về mọi đề tài trong cuộc sống. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ "trường tồn".
BQT 2T.
Kiếm Trong Diễn Ðàn
Show Threads Show Posts
Tag Search
Kiếm Chi Tiết
Find All Thanked Posts
Search Blogs
Kiếm Chi Tiết
Go to Page...
Closed Thread
Trang 1/3 1 2 3 >
Ðiều Chỉnh
Old 09-07-2007, 09:53 AM #1
kidqn
Ma Vương Trường Tồn
kidqn's Avatar
Thành viên thứ 215812
Bài viết: 805
Hôm nay...
Yahoo: yeuemtulangapdautien85
Thanks: 2
Thanked 108 lần trong 49 bài
Tiền: 179
Send a message via Yahoo to kidqn
Default .RUỒI TRÂU! Tác phẩm kinh điển đã từng làm nhiều người bật khóc
Về riêng kid, tui đã may mắn khi đọc dc tác phẩm này từ tay thằng bạn của tui, ke ke! Khỏi cần bàn luận gì thêm, tác phẩm thật sự rất hay và xúc động, ko bit thế giới này có bao giờ xuất hiện thêm 1 Ruồi Trâu thứ 2 nữa hay ko!
Tác giả Ethel Lilian Voynich
Ruồi trâu là tên một cuốn tiểu thuyết của Ethel Lilian Voynich, đã được xuất bản năm 1897 tại Hoa Kỳ (tháng 6) và Anh (tháng 9).
Khi được dịch và xuất bản ở Liên Xô vào năm 1898, tác phẩm này đã lập tức gây được tiếng vang rộng rãi trong độc giả, đặc biệt là sau Cách mạng Tháng Mười Nga. Tiểu thuyết đã là cuốn sách bán chạy nhất ở Liên Xô khi đó và cũng rất được ưa chuộng tại Trung Quốc. Cho đến khi tác giả mất thì số lượng đầu sách bán ra là khoảng 2.500.000 bản ở Liên Xô. Nhiều thế hệ người dân ở đây và các nước xã hội chủ nghĩa đã lớn lên dưới ảnh hưởng của tác phẩm này và tinh thần khắc kỷ của nhân vật chính - Arthur (Áctơ) bí danh "Ruồi trâu", chàng thanh niên đã hiến dâng cả cuộc đời, hy sinh tất cả tình cảm riêng tư cho lý tưởng cách mạng.