Đôi lời của em ..... !

32 2 0
                                    

- thể loại : Tình cảm , vampire , lãng mạn , hàu hước , kịch tích ~ o ~
- nhiệm vụ ! Nhưng quá hạn ? Là một câu truyện do tiêu tự nghĩ và viết , mình mong ko ai đạo hoặc tự nhận , là của mình ~ * ~
- câu truyện kể về 6 sao nữ của nhà ta , đều là sát thủ xinh đẹp , giết vampire ko chớp mắt , khá tình cảm ??? Họ được một bà tên là Sama vè rèn luyện từ nhỏ để biết cách tiêu giệt loài Vampire hung tàn !
- 6 sao nam nhà ta là 6 hoàng tử của vương quốc ma cà rồng ! Vampire Die !! Họ có tính cách khác nhau á !!! , nhưng lại là vampire đẹp trai ,lãng tử , đào hoa !
Trong một nhiệm vụ tiêu diệt Vampire , 6 cô gái nhà ta đã nhận nhiệm vụ học tại ngôi trg đêm dành cho vampire quý tộc , thuần chủng Devil Black ! Từ đó họ đã mở ra một cuộc duyên mật !

" muốn giết nhưng không thể ?
Tình yêu là thứ gì mà khiến tôi như thế này ?
Liệu tôi còn có thể ....
Trở về hiện tại ban đâu chăng ... ?
Muốn quên đi anh ....
Xoá bỏ luống kí ức mở nhạt , ko muốn quá hạn .... !
Sao tôi ko thể ? "

Hayza , thế là tiêu lại mệt nhọc với công cuộc viết truyện !! Tiêu mong các bạn hayz ủng hộ tiêu nhen ! Yêu các boạn nhiều !! Moa moa <33333
Thật sự khi nghĩ tới câu truyện này , mình rất có nhiều ý tưởng mới lạ ! Muốn luồn ghép nó lại mà ko thể ! Ko muốn quá dở hoặc quá trớn ~ o ~ hy vọng các bạn ủng hộ tiêu nha ~ sơ yếu lý lịch nhân vật sẽ cập nhật ngay ~

Nhiệm vụ ! Nhưng quá hạn ?Where stories live. Discover now