Góc nhìn của Ngô Thế Huân
"Lộc Hàm, Lộc Hàm, Lộc Hàm. . ." Trương Nghệ Hưng cuộn mình trong chăn, không nhìn rõ cảm xúc, nhỏ giọng khẽ gọi.
"Trương Nghệ Hưng, đây là lần thứ mấy? Là lần thứ mấy nhìn thấy anh đang lúc ngủ gọi tên của người ta." Ngô Thế Huân đăm chiêu nhìn sườn mặt rịn mồ của người nọ.
Nghiêng người lấy tay bịt tai lại, muốn ngăn không cho tiếng gọi khe khẽ kia lọt vào tai, chỉ tiếc tiếng gọi của người nọ vẫn cứ tiếp tục không ngừng, Ngô Thế Huân nghe được có chút tâm phiền ý loạn, cứ trằn trọc trở mình không thể ngủ yên, nghĩ muốn lập tức lay tỉnh Trương Nghệ Hưng và nói cho anh biết, hiện tại người duy nhất có thể ở bên cạnh anh chỉ có cậu, nhưng tay giơ ra ngập ngừng giữa khoảng không lạnh lẽo, lại không đành lòng nhẫn tâm, dù sao hiện tại có lẽ Nghệ Hưng cũng đang chìm đắm trong thế giới của riêng mình, nhưng lại không kìm nén được những phiền muộn trong lòng nên mới bộc phát ra ngoài, cậu quyết định vén chăn đứng dậy đi về phía cửa sổ.
Vừa mở cửa sổ ra, gió lạnh tức thì xộc vào người Ngô Thế Huân, khiến cho Ngô Thế Huân lảo đảo hít một hơi khí lạnh, thế nhưng rõ ràng gió tạt vào mặt lạnh thấu xương như ngàn đao lóc thịt, cậu lại không cảm nhận được, có lẽ là bởi trong lòng cậu còn lạnh lẽo hơn thế.
"Lộc Hàm, anh có biết em thèm được như anh biết bao nhiêu không? Anh có thể cùng Nghệ Hưng thưởng thức hồng trà, lục trà, anh có thể cùng Nghệ Hưng đi mua mọi thứ, anh có thể kéo Nghệ Hưng sống chết ở trong phòng cùng anh ra ngoài đi dạo phố, mỗi khi anh ấy không kìm nén được mà bật khóc anh có thể ở bên cạnh cho anh ấy một bờ vai để dựa vào. . . Thế nhưng, tại sao anh không muốn nói rằng anh yêu anh ấy? Dù chỉ một lần, dù chỉ một lần anh chấp nhận tấm lòng của anh ấy thôi, em cũng sẽ buông bỏ tất cả chân tình của mình đối với Nghệ Hưng. Thế nhưng, tại sao anh không chấp nhận? Là bởi vì không thích sao? Nếu không thích, sẽ không muốn chấp nhận, nếu đã không muốn chấp nhận, cũng không cần đối xử với anh ấy ấm áp như vậy, để cho anh ấy hiểu lầm, để cho anh ấy chờ mong, để cho kẻ ngốc kia bị tổn thương. Anh có hiểu không? Lần trước anh trả lời phỏng vấn, không biết có tính toán trước kế hoạch, cố ý để fan dùng tiếng Hàn chuyển thông điệp tới em, nói rằng vài năm nữa Lộc ca sẽ kết hôn sinh con, kêu em mau đi thu phục anh, ha ha, bọn họ thực sự quá ngây thơ, sự thật chúng ta chẳng có gì. Nhưng mà, em còn muốn cảm ơn anh, ở thời điểm thích hợp nhất dùng phương thức hợp lý nhất mà ra đi một cách gọn gàng dứt khoát, thực sự thuận lợi, bởi vì anh trở về nhà, em đã nghĩ càng lúc em càng xa rời khát vọng của mình. Cảm ơn anh đã đưa nó trở về. Lộc Hàm, em đã nghĩ chúng ta vẫn là cả đời sống chết không nên gặp lại nhau là tốt nhất, bởi vì anh từng làm tổn thương người em yêu." Ngô Thế Huân suy tư lẳng lặng nhìn bầu trời đêm xám đục.
Bên trong gian phòng dường như im ắng đã lâu, người nọ cũng không biết đã ngừng nói mê từ khi nào, quay đầu lại nhìn, anh nằm nghiêng trên giường, gương mặt dường như đã trở lại vẻ dịu dàng ấp áp trước đó, Ngô Thế Huân rời khỏi cửa sổ, trở về bên giường, nhẹ nhàng chui vào trong chăn, chỉ sợ quấy nhiễu anh. Ổ chăn ấp ám từng chút, từng chút một bao lấy làn da đã bị gió làm cho lạnh buốt của Ngô Thế Huân, cơ thể dần dần trở nên ấm áp, Ngô Thế Huân cảm giác gương mặt mình dần nóng lên, bất giác vùi mặt mình vào sau gáy Nghệ Hưng, tham lam hít hà mùi hương trên người anh, cánh tay không tự chủ mà ôm lấy cái eo ấm áp mềm mại của anh, không nhịn được mà dùng tiếng Trung khẽ nói bên tai anh: "Em sẽ không đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản HunLay] Nói mê
FanfictionThể loại: Đoản, sự thật. CP: HunLay ----------------- Chỉ là fic ngắn nho nhỏ về HunLay mà mình thích, fic được copy từ trên tieba về, vì không biết tiếng Trung nên cũng rõ tác giả là ai. Mình biên tập hoàn toàn dựa vào QT và từ điển online nên có...