81|75. 09. 09
����
Kakashi bị phục sinh sau khi còn chưa kịp làm cái gì suy nghĩ trước hết bị chữa bệnh Ninja lôi kéo kiểm tra một phen, lúc đó phục sinh cái khác Ninja cũng đều là giống nhau, đợi được xác định an toàn sau khi, hắn mới được phép hành động.
Bên kia chiến trường Chakra gợn sóng thực sự để người không thể lơ là, hỏi qua những người khác sau khi, Kakashi vừa mới biết được là một ăn mặc bốn đời ngự thần bào người lại đây cùng Naruto đồng thời đánh đuổi bội ân lục đạo.
Liên quan với một thế giới khác sự tình, Kakashi làm người tham dự là số ít người biết chuyện một trong, hắn tự nhiên là biết cái kia xuyên bốn đời ngự thần bào nên chính là một thế giới khác đời thứ bốn Hokage Senju Nawaki.
Mà phục sinh bọn họ người tên là Tomie, là cái mang mặt nạ nắm giữ kỳ lạ mỹ lệ nữ tính, nàng hướng thi thể múa đao, tất cả mọi người liền phục sinh.
Bị phục sinh Ninja tự nhiên là thảo luận lên những này đột nhiên xuất hiện ở Konoha người bí ẩn.
Xuyên bốn đời ngự thần bào người là cùng Orochimaru đồng thời đến, song lần này cứu bọn họ Orochimaru cũng ra lực, nguyên bản tử vong Jiraiya đại nhân cũng bị phục sinh, sau đó hai vị này cùng lúc trước Akatsuki Konan đều đi tới bên kia chiến trường, tựa hồ là phía trước một đối thủ vừa giải quyết lại tới nữa rồi một tân.
Tiếp thu Nagato sự tình bởi vì sợ Konoha dân thường không chịu được, chỉ nói cho nhiệm vụ mấy cái thượng nhẫn.
Bởi vì không ít người đều phục sinh, vì lẽ đó những này thượng nhẫn tuy rằng cảm thấy biến hóa quá nhanh, thế nhưng nhất lưu Ninja tố dưỡng vẫn để cho bọn họ toàn lực tiến hành nhiệm vụ này.
Kakashi phục sinh một lần, cũng cảm thấy thế giới này biến hóa đến rất nhanh, có điều chết cũng đã chết rồi một lần, biến hóa nhiều hơn nữa, hắn cũng có thể thích ứng.
Sau đó hắn liền nhìn thấy một tựa hồ là do Chakra tạo thành người khổng lồ muốn tới tập kích Konoha, thế nhưng bị người chặn lại rồi.
Ngăn trở Chakra người khổng lồ người hắn rất quen thuộc, chính là Tomie.
Tomie cụ vẫn như cũ là nửa đoạn, quần áo đổi thành rộng rãi một ít thường phục, trên tay còn nắm một cây đao.
Chakra người khổng lồ toả ra cực cường uy thế, Kakashi hoàn toàn có thể cảm giác được sự mạnh mẽ của nó, sau đó định thần nhìn lại, người khổng lồ bên trong còn có người, là cái xuyên cổ xưa áo giáp nam tính.
Tomie thân thể cùng tầm thường nam tính so với đều vô cùng nhu nhược, cùng không cần phải nói là như vậy một hình thể cực kỳ to lớn người khổng lồ, nàng ngăn cản nó dáng vẻ lại như là một con kiến ngăn ở một con voi lớn trước mặt.
Dù cho Kakashi biết Tomie thực lực chân thật sâu không lường được, tuy rằng hắn căn bản chưa từng thấy nàng chân chính ra tay, thế nhưng một có thể nắm giữ phục sinh thuật người làm sao cũng không thể nhược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Công lược chi tâm- Unfull
Novela JuvenilNguồn:www.lwxiaoshuo.com?u=http%3A%2F%2Fwww.lwxiaoshuo.com%2Flewen%2F61358.html&t=vi Tác giả: Duyên tới như thế Tuy rằng là hảo cảm độ hệ thống duy trì, còn có được ngoại quải cấp huyết thống Kawakami Tomie , nhưng là nàng đối xoát hảo cảm độ không...