HNWMP : eight

12.7K 100 1
                                    

Andrea

Napatigil siya sa tanong ko at lumitaw sa kanyang mukha ang ngisi. Natatakot ako sa mga galaw niya. Pero hindi naman ako makalabas dahil narin sa naka towel lang ako at wala nang ibang saplot maliban dito.

"I.want.you."

Nakaka-kilabot ang mga salitang binigkas niya. Kahit ako na bitch at hindi takot sa mga lalaki ay nagawang matakot sa ginagawa niya.

"Ano ba!? You're crazy… Hindi mo ako kilala at mas lalong hindi kita kilala kaya bakit mo ginagawa to?" I scream.

"You don't know me… But I know you very well. Don't you know? Kinasabwat ko ang dean para makapasok makapasok dito at hindi na ipaalam sayo? " Fuck! Pero paano… Heck!

"Just please, let me get dressed first. Get out for a while." Mahinahon kong sabi. Pero sa loob ko ay gusto ng sumabog. Kumalma lang ako para mapasunod siya ng madali. Kung gusto niya ng usapan, ibibigay ko sa kanya. Pero sa matinong paraan.

"Okay, if you say so. But i'll be back."  Haay salamat! Lumakad na siya palabas at hinila ang pintuan para sumara. I thought it was my dead end.

I enter my Bathroom and get dressed hurriedly. Kanina pa ako naka-tapis lang at sobrang nilalamig nako. Mukhang wrong move ang mag-stay dito. Akala ko payapa ang gabi ko at walang mga katulong a hindi marunong maglinis ng maayos.

I stepped out and saw him eating on my couch. Seems that he's waiting fo me.

"Sit." aniya, ako pa talaga inutusan eh-_-

"Feel at home ka ah? Anong akala mo, bahay mo ito? Duh! Trespassing ka lang."

"Soon, dito rin tayo magsstay."

Watdapak? Feelingero tong Sir Landi na to…
Atsaka TAYO???  bastusan lang eh ano? Kapal ng mukha, manyak naman!

"Gago ka ano? Why are you here by the way? Prof ka lang at ako ang may ari ng property na ito. So you don't have the rights here."

"I just want to be friends with you. Masama ba?"

"Friends? Hoy! binayaran ka ng school para magturo at hindi para makipag-kaibigan sa akin. Feelingero ka rin eh."

aba! what i said is true. Grabe! super kapal ng mukha niya. di ko kineri ang kakapalan ng mukha niya.

"Ayoko kasi ng kaibigan lang eh. Gusto ko sana KA-IBIGAN. Can we? "

The heck! Powtaeners tong Sir Landi na to. Duh! di ako pumapatol sa Matanda!  Anong akala niya sa akin? Pokpok? Pero sabagay, kung sa kanya ka papatol di ka magmumukhang 'you know' Pero…Aish! Anong iniisip ko. putek! nalamon nako ng sistema ko.

"Ha! Never in your wildest dream…" Bulong ko ng mahina pero tiyak na maririnig niya . Nag-belat pa nga ako eh.

"You will eat your words." Buti sana kung mabubusog ako.

"Ayaw mo talagang umupo?" Dagdag pa niya. Oo nga noh? kakangalay eh. Dumiretso ako sa single seater na sofa. Dun sya nakaupo sa pang-couple eh. As if naman na tatabi ako sa kanya.

"Oh, bakit ang layo mo? Di tuloy kita mareach."

"Shut up! Ang landi mo."

Natatawa ako.. Nasabi ko yun? Wahahah perpek!
Parang feeling ko tuloy bigla akong naging komportable dahil sa maayos na usapan namin. Well, di naman sa sobrang ayos. Pero , pwede na.

"Anong chanel ba'to? Tsk. Puro naman kanta! Wala bang basketball?" Aba, napupuno na ako sa sir landi nato ah. Siya pa may ganang maginarte eh sya na nga yung nakikinuod? At FYI, myx yung pinindot nyang chanel kaya malamang sa malamang ay walang basketball dyan.

"Gago! Magiinarte ka na ngalang wala ka pa sa lugar! Pinatanggal ko yung chanel na may basketball diyan kase di ako mahilig dun. In short, di ako attracted sa mga basketball players. Buti pa sana kung volleyball yan."

Vb player kasi ako nung bata. I also tried playing basketball kaya lang ng dahil doon sa isang game namin ay nadislocate yung buto ko sa paa. Kaya nagvolleyball ako at dun ko din nahanap yung first love ko. Siya din yung first boyfriend ko. Naging kami for 5 months kahit grade six palang kami nun. Kaya lang sinumbong kami ng PDA  nung kaklase kong nanghipo at nagnakaw ng halik saakin. Kaya napilitan akong mag community service after class habang pinapanood lang ng boyfriend ko noon sa malayo. Ayaw ko nang banggitin yung pangalan niya kase hanggang ngayon umaasa parin ako na maayos yung dati.


"Hmmm...Andrea, I'm sorry for what I did before. Nadala lang ako sa ayos mo nung nasa klase tayo. Atsaka yung nangyari kanina dito, sorry din. Nadala lang ng init ng katawan ko yung mga pinagsasabi ko." Wow! Marunong palang mag-sorry eh! Edi good. Yun lang okay na. Basta ba wag niyang uulitin. Atsaka sanay nakong mamanyak.

"Tsk. Okay na! Pasalamat ka mabait ako. Pero eto lang, bakit mo ako binigyan ng perfect score kahit hindi ako nag-test?


"Hmmm.. Crush kasi kita. Kaya--"




Pft?! Bwahahahahahahahaha!!! Anak ng? Na love at first sight yata sakin si Sir Landi? Anak ng tokwa naman oh. Ganda ko kase.  Oh, walang kokontara,ipapabaril ko kay duterte😂.
Hmm, maloko nga ito. Pft! Hahaha



"Me too..."



Magsasalita na sana siya ulit ng barahin ko siya. Haag nako! Wawa naman this boy. Naks! Sarreh paasa lang.


"Joke!"

Hot Nights With My Prof (R-16)Where stories live. Discover now