3:Forget her

9 1 2
                                    

-Elizer's POV-
Today is the worst day of my fvcking life.. Di ko mapigilang mapaiyak dahil sa sakit na nararamdaman ko.. Bakit ko ito nararamdaman? Well just because si Yuri my girlfriend.. Well Ex-Girlfriend broke up with me, And why? Because she loves another fvcking man! Ngayon gusto ko lang munang mapag-isa kaya pumunta ako dito sa park kung saan kami madalas magpunta ni Yuri noon. Bumili ako ng ice-cream at umupo sa bakanteng bench, Habang naka-upo ako at nakain ng ice cream may nakita akong familiar face "Elizer? Anong ginagawa mo dito?" Tama nga ako si Yasmin ito "Wala, I just want to move-on" Biglang tumulo yung luha ko. Sh!t Elizer! Wag ngayon! "Move-on? Break na kayo ni Yuri?" Hay nako.. Diba obvious? "Oo ehh" Sagot ko "Tara sumama ka saakin" Seryosong sabi ni Yasmin "Saan? Bakit? Gusto ko dito" Sabi ko "Paano ka makakamove on kung nandito ka sa park kung saan kayo madalas mag-date ni Yuri noon? Atsaka yang Rocky Road na ice cream na yan? Diba yan yung favorite ni Yuri? Kalimutan mo lahat ng bagay na may kinalaman kay Yuri!" May point siya doon, Pero why? Why is she doing this?
_______________________
Pumunta kami sa isang bar, Kung di ako nagkakamali bar nila ito "Good Evening Ms.Yasmin" Tama nga ako bar nila ito "Kung hanapin man ako nila Hyung at Noona dito sabihin mo nasa VIP area ako" Seryoso niyang sagot. Pumunta kami sa VIP area ng bar nila, Walang ibang tao kundi kaming dalawa. "Yasmin, May older sister ka pala" Pagbabasag ko sa katahimikan "Oo di ko pa pala si Noona sayo, Sya pala si Cassandra Elisse De Angelis
Panganay saamin nila Kuya" Sagot nya "Ahh okay" Sabi ko at sabay inom sa beer na nasa harap namin. Hindi ako kinausap ni Yasmin buong magdamag nakatingin lang sya duon sa stage "Yasmin, Elizer bat kayp magkasama?!" Sigaw ng isang lalaki, Si Mavy "Kuya! Sinamahan ko lang si Elizer" Sagot ni Yasmin "Okay.. Anyways, Yasmin umuwi ka na, Gabi na ohh" Kahit kailan talaga over protective itong si Mavy sa kapatid nya "Ok Kuya, Elizer una na ako" Hayys, Yasmin wag ka muna umalis please.. Bat ko ito naiisip? Di ako pwedeng ma-in love sakanya, Maganda nga siya pero She's too bitter. Kaya ko kayang tangalin yung pagkabitternella nya? "Elizer mag-usap tayo" Sabi ni Mavy "About what?" Sagot ko "Do you like my sister?" Seryoso niyang tanong "How can I like her? She's too bitter I just don't like her" Shet dapat di ko nalang ito sinabi "Sa oras na umiyak ang kapatid ko dahil sayo, Hinding hindi kita papatawarin tandaan mo yan." Seryoso niyang sagot at umalis, Nakakatakot pala magalit itong si Mavy. Ayoko talaga kay Yasmin, Masyado siyang choosey sa mga nagiging crush niya.. "Ayoko sayo Yasmin you are too bitter, Choosy ka sa lahat ng bagay.. I don't like you.. I hate you" Sabi ko "Wag mo akong sabihan ng ganyan, Di mo kilala ang buong ako.. Yes I am bitter pero anong magagawa ko? Ako choosy? Kailan pa? Ang alam ko lang naman minahal ko sya ng buong buo pero ano? Di ba ako rin yung iniwan niya?" No.. Di ito tama dapat hindi ito malaman ni Mavy.. "I'm sorry Yasmin I ju---" Pinutol niya ang sasabihin ko "I don't need your fvcking explanation" Seryoso niyang sagot "You're not worth it for my tears, You're not worth it"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 30, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Ms.BitternellaWhere stories live. Discover now