Ace Pov :Grabe... Sikat tlga si kambal... Haha.. Pag kaguluhan ba namn daw..
Papunta na kami ngaun sa rom kung saan kami naka assign... Nandun na din siguro ang mga gangmates ko,..Tiningnan ko ang apat na babae kong kasama...
Si hime diretsong nakatingin sa daan at ang cold talaga ng aura nya
Si Kisha nagsasound trip... Ewan ko ba kung di mabingi yan... Lagi nalang kseng headset ang kasama at ginagamit nyan eh
Si Nathalie... Kumakaway sa mga fans nila habang nakangiti...
At syempre ang Monique KO (author: wow! Momique ko pala ah!)
Shut up Author! So ang Monique ko naman.. Nakangiti lang sa mga fans nya kaya ung ibang lalak ay halos himatayin na... Tsk... KUng wala lang tong apat dito bka nasuntok ko na ang mga yun isa isa...Ilang minuto lang ay nakarating nadin kami sa room namin...
Pag kapasok palang namin... Natahimik agad ang napakajngay na klase... Dahil sino ba naman ang hinde... Una ba namang kami pumasok ni hime eh ang cold panamn ng aura nun,...
Maya maya pa ay nagsimula na ang bulong nulungan sa paligid at alam kong ayaw ni hime un dahil ayaw nya sa maingay....
'Ang ganda tlga nila'
'Sana ako nalang si Miss. Ice para makaakbay din at maakbayan din ako ni Ace'
'Oo nga'
'Ngaun ko nalang ulit nakita si Ace na ganyan ngumiti'
'Ako nga din eh'
Kung may possitive comments ,.. Syempre meron ding mga negative...
'Tsk... Mga retokada namn yan'
'Oo nga bka puro kalandian lang alam nyan eh'
'Slut'
'Bitch'
At dahil ayaw kong nasasabihan sila hime ng ganun...
"SHUT THE FUCK UP!!!!" Sigaw ko na nakapagpatahimik sa kanila...
Natahimik naman ang lahat... Dhil alam nilang iba ako magalit...
Umupo na kami sa likod kung nasaan ung gang ko na kanina pa nakatingin kanila hime...
Ganito sitting arrangement nmin,,,
Blake - Nathalie - Blaze - Kisha -
Dark - Hime - Ako - MoniqueAyan.... Girl boy kase ang rules sa sitting arrangement namin eh..
At ipapakilala ko nga pala ang gang mates ko...
Dark Craig Lee Dela Fuente - rank 1 kilala bilang Emperor Dark sa gangster world..
1/4 spanish 1/4 filipino 1/2 korean ... 17 years old .... Top 2 sa pinakamayamang pa,ilya sa buong mundo.... Alam kong may gusto yan kay hime... Dahil magkababata na sila simula pa noon... Ewan ko lang kung natatandaan pa nya si hime.. Cold and serious nayan dati nung umalis si hime at pumuntang ibang banasa...Blake Harrison Nakahara - rank 2 kilala bilang King Storm sa gangster world na kasing bilis umano nito ang kidlat sa pakikipaglaban at kasing lakas ng bagyo kung magalit..... Kung nagtataka kayo bakit hindi ako ang second.. Dhil ayaw kong masyadong mabunyag ang pagkatao ko hanggat di pa ipinapasa saamin ni hime ang mafia... 1/2 filipino.. 1/2 japanese.... 17 years old... Top 3 sa pinakamayamang pamilya sa buong mundo... .. Serious din yan... At laging kaharap ang libro o laging may headset.. Parang si kisha lang
Blaze Nakahara Buenavista - rank 4 kilala bilang Prince Sky sa gangster world dahil sa maaliwalas na itsura at inusenteng itsura na akala mo sa una mabait pero pag nagalit magpapalit ng ugali parang ulap nakulay asu. Na kapag bumagyo nagiging itim..... 1/2 filipino 1/2 japanese... 17 years old ... Top 5 sa pinakamayamang pamilya sa buong mundo.. Alam kong nagtataka kayo kung bakit magkapareho ang apelyido at magkatunog ang pangalan nila.. Kambal kase ang parents nila.. Na sila tita sandra nakahara - buenavista at tito sandro nakahara... Napaka kulit din ng isang yan... At minsan childish... Bagay sila ni nathalie haha...
At syempre si ako... Ace Kazune Demonic Park Cole... 17 years old... Fraternal kami ni hime... Ang tawag naman skin ay Prince rain kase ewan ko... Trip ko lang para sunod sa mga tawag sa knila.. Haha... Pero nung tinanung ako ni hime at wala akong masagot ... Sabi nya ' siguro daw un pinili ko kase kase iyakin daw ako ' *pout* hindi nmn diba..
Okay back to story... Dumating na ung teacher namin... Tsk... Ang landi nitong si ms. Bea eh... Nakakainis ... HAlos lahat nilalandi nya pati estudyante,,.. Lalo na ako... -_- so tinawag nya sila nime sa harap at syempre ung tatlo lang pumunta dahil ang hime ko ay natutulog... Yan ang lagi nyang ginagawa dahil matalino nmn sya kahit matulog sya eh.... Nakaakbay padin ako kay hime at nakasandal sya sa balikat ko... Habang ako naman nakangiti ng malapad kaya pinagtitinginin ako ng mga kaklse namin..napatingin naman smin si ms. Bea... Nakangiti sya skin pero nawala un nung nakita nya ang natutulog na si hime...
Napataas angkilay nya kaya medyo nag seryoso ako...
" at anong karapatan ng babaeng yan na matulog sa klase ko...?" Sbi nya
Ung masayang mukha ko naging seryoso at naging blamkl ang emosyon ko... Ganun din ang mga kaibigan ni hime at si dark... SBI NA NGA BA EH!! NAtatandaan nya si hime..
Nabalot ng masamang aura ang buong room... AT DHIL DUN NAGISING SI HIME!
Hala ka! Masama panaman to pag kulang ang tulog... NaglLabas si hime ng napaka dark na aura na tinalo pa ang aura naming anim... Kung ikukumpara mo ang pinagsama sama naming aura nila dark wala parin un sa nakakatakot na aura ni hime... Pati ako kinikilabutan...
" anung pake mo?" Hime in her very deadly and coldest voice
Napaatras naman si ms. Bea pero bumalik din ang lakas ng loob nya pero kakakitaan mo parin ng takot dahil sa panginginig nito na pilit nya itinatago...
"Abat wala kang galang!! Hindi kaba tinuruan ng magulang mo ha! Siguro nga... AT Siguro ganyan din ang ugali nila" kung nakakatkot na knina ang aura ni hime parang tumriple ito at ganun din ang ginawa ko....
Pero nagulat nalang kami sa susunod na nangyari... Nasa harap na si hime at ms. BEA At sakal sakal nya na ito...
"A-akkccc... P-paka-wa-lan mo n-na a-ako" ms. Bea
"Sino ka para insultuhin ang magulang ko!" Galit na sabi ni hime,.. Napansin kong medyo bumabakat na ung mata nya na kulay pula at mayviolet sa gitna..
"A-ako a-ng ti-techer n-nyo"
Lalo syang sinakal ni hime kaya pumunta na ako dun para pakalmahin sya.... Niyakap ko sya patalikod at niyakap... SABAY BULONG NG "calm down hime ko ... Natatakot na ako sau" ayaw na ayaw nya kase na natatakot ako sa knya eh... KAYA UN NLNG SINABI KO PERO TOTOO Naman eh nakakatakot sya...
Binitawan nya si ms. Bea at yumakap sakin... Biglang lumapit sila kisha at jinablot ang buhok ni ms. BEA??? At hinila palabas... NAKU lagot ka miss bea ... Sa dinami dami ng taong kakalabanin mo si hime pa kase eh over protective panamn ung tatlo sa knya dhil nga kahit leader at linakamlakas si hime ayaw nila na nasasaktan ito.... Nakita ko din na nagiba na ang kulay ng mga mata nila dahil kahit may contacts silang suot... Mahahalata mo padin un kase nagiging transparent un.. Nuti nga wala pang nakakakita dhil medyo nakaharang ako
Ung akin din kung di pa nababanggit ni hime ... Medyo nagiging bloody red nadin mata ko kaso pinipigilan ko kase once na lumabas ung bloody red kong mata na may blue sa gitna bka makapatay ako at may madamay pa
Maya maya nara daman ko na bumibigat si hime at alam kong nakatulog nanamn sya.. Ganun tlga sya eh.. LALO NA PAG SOBRANG GALIT TAPOS PINIGILAN PERO PAG IBA ANG PUMIGIL DYAn at hindi nya kilala nako... WORld war 3 na..
Umalis na ako saroom habang buhat buhat si hime at pumunta sa clinic... Dun ko sya hiniga para naman komportable sya..
Tinitigan ko sya.. KAHIT GANTO ANG KAKAMBAL KO??? MAHAL KO TO noh... Dahil sya ang kalahati ko at sya ang pinaka importanteng babae sa buhay ko na kahit may manakit lang sa knya.. Kakayanin kong pumatay...
-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0
Yan na po... Medyo nakabawi nadin :)