Chương 61-97

1.3K 10 0
                                    

Chương 61: Anh trai nghịch thiên cùng tổng giám anh tuấn.

★*★*★

“Em xác định, nam nhân ở dưới  lầu kia sẽ cả đời đối tốt với em?” Bất ngờ là, Hàn Uy cũng không có thực hung hăng rít gào.

“… Cả đời dài như vậy, em không biết.” Tô Nặc bị hỏi có chút ngốc lăng, nghĩ nghĩ lại mở miệng, “Nhưng mà mặc kệ thế nào, em muốn cùng anh ấy cược một lần.”

“Thua cuộc thì sao?” Hàn Uy xoa xoa đầu cậu.

“Vậy cũng chỉ có thể trách em vận khí quá xấu.” Tô Nặc lấy dũng khí nhìn anh trai, “Anh cho em một lần cơ hội này thôi, được không?”

“Hắn ta trừ bỏ biết em là đại minh tinh, còn biết cái gì?” Hàn Uy bất đắc dĩ, “Hai người cùng một chỗ, cơ bản nhất là phải hiểu biết lẫn nhau, trước không nói em đối với hắn ta có bao nhiêu hiểu biết, hắn ta đối với em thì sao? Gia đình của em bối cảnh của em, hắn căn bản là hoàn toàn không biết gì cả, vậy muốn cả đời như thế nào?”

“… Vậy em trước đi nói cho anh ấy biết, anh kỳ thật không phải bán mạt chượt?” Tô Nặc chột dạ.

“Em lớn rồi, có một số việc tự mình phải rõ ràng.” Hàn Uy giúp cậu chỉnh chỉnh quần áo, “Tùy hứng cáu kỉnh không thể giải quyết vấn đề, hiểu hay không?”

“Dạ.” Tô Nặc nghe xong cái mũi lên men, vươn tay ôm lấy anh trai. Đột nhiên êm đẹp lại ôn nhu như vậy, thật sự là làm cho người ta chịu không nổi!

“Tốt lắm, đi xuống lầu đi.” Hàn Uy vỗ vỗ cậu, “Nhìn xa hơn một chút, đừng để bị khi dễ.”

“Em sẽ không bị khi dễ, cũng sẽ không để cho người khác khi dễ anh!” Tiểu Tô Nặc nghiêm túc cam đoan, đặc biệt đặc biệt đàn ông!

Hàn Uy bật cười, nhéo nhéo khuôn mặt cậu.

Trước khi đi xuống dưới lầu tìm tổng giám tiên sinh, Tô Nặc ngồi ở trong toilet còn nghiêm túc tự hỏi năm phút đồng hồ, cuối cùng rút ra một cái kết luận, thân phận của anh trai nhất định không thể nói ra dễ dàng, bởi vì anh trai đối với mình mà nói rất quan trọng!

Tuy rằng thực sự rất thích tổng giám tiên sinh, nhưng loại chuyện này phải tiến hành theo chất lượng!

Sau khi quyết định chủ ý, tiểu Tô Nặc mới đứng lên hướng dưới lầu đi xuống, hơn nữa nhịn không được liền tán thưởng, chính mình thật sự là một người đàn ông mưu tính sâu xa!

Sau đó cậu liền nhìn thấy Hàn Uy biểu tình phức tạp đứng ở lối đi cầu thang.

“Làm sao vậy?” Tô Nặc tò mò bước lại, theo ánh mắt của anh nhìn xuống dưới lầu.

“Con thích ăn nhất là sữa chua vị ô mai!” Hàn Tiểu Hi ngồi ở trên đùi tổng giám tiên sinh, đang liều mạng tự giới thiệu.

Tô Nặc cái cằm lập tức rớt xuống đất.

“Con còn biết ca hát!” Hàn Tiểu Hi cố gắng đào móc mấy thứ mình tinh thông.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 31, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thời thượng tiên sinhWhere stories live. Discover now