Cô gái câm (61,62,63)

9.9K 1 7
                                    

            Cô gái câm (61)

            Nhưng ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4…

            Lục Tử Khiêm ngươi rốt cuộc là đã đi đâu rồi? Tuyết Y ngồi gục trên cái bàn đá ở tiểu viện nơi Lục Tử Khiêm thường luyện kiếm, hai tay ôm chặt lấy hai vai, Lục Tử Khiêm từ hôm đó đến nay đã biến mất đến gần nửa tháng rồi. Mình ngày nào cũng đi tìm hắn, nhưng Linh nhi đều nói hắn đã ra ngoài, rằng hắn rất bận, cô còn nói cả ban đêm hắn cũng không có trở về. Tuyết Y nhớ rất rõ trước đây hắn không như thế, buổi tối hắn thường đi tìm cô, tại sao những ngày này lại bất thường như thế, hắn thực sự giận cô rồi sao?

            Trời dần dần tối, một ngày lại qua đi, chẳng lẽ hôm nay mình cũng không gặp được hắn sao? Tại sao trong lòng lại cảm thấy mất mát thế này nhỉ? Thôi bỏ đi, mình vẫn là nên đi thôi, có lẽ nơi này cũng không thuộc về mình. Tuyết Y đứng dậy, xoay thân thể mệt mỏi.

            Cách đó không xa, một nam tử mặc y phục màu trắng đang chăm chú nhìn cô.

            Tuyết Y xoay người bước ra khỏi tiểu đình, hướng về cửa tiểu viện mà đi ra, nhưng vừa bước đi lại phát hiện có một người đang đứng cách đó không xa, cô biết người đó chính là hắn, chính là Lục Tử Khiêm, người có ngoại hình giống hệt Thiệu Minh.

            Người kia đi đến gần, dừng lại trước mặt cô. Hắn mở to mắt nhìn cô chăm chú, rất lâu cũng không hề mở miệng.

            Nhìn thấy hắn thế này, Tuyết Y chỉ có thể mở miệng trước, phá bỏ cái không khí ảm đạm này: ‘ Tử Khiêm, mấy ngày nay ngươi đã đi đâu? Ta tìm thế nào cũng không có tìm được ngươi?’

            “ Ngươi tìm ta sao? Ngươi nói là ngươi đi tìm ta àh?”, vừa nghe nói là cô đi tìm hắn, trên mặt hắn liền ngập tràn hạnh phúc.

            ‘ Ưhm, hôm đó, ta xin lỗi!’, Tuyết Y cúi đầu đến không thể cúi thấp hơn được nữa nói.

            “ Không cần nói xin lỗi với ta, ngươi không có lỗi gì với ta cả! Ngươi không còn giận ta nữa chứ?’, Lục Tử Khiêm kích động cầm lấy tay cô.

            ‘ Ta không giận, hôm đó là ta không đúng, ta không nên tức giận với ngươi như thế, ngươi có thể tha thứ cho ta không?’, Tuyết Y nhìn vào bàn tay đang cầm lấy tay cô! Cảm giác mất mát trong lòng cuối cùng cũng vơi đi không ít!

            “ Việc này là do ta không đúng, ta không nên không nói với ngươi thân phận của ta!”

            ‘ Không giận là tốt rồi!’, Tuyết Y cười cười rồi rút tay cô về, cười ngại ngùng, hắn cũng ngại ngùng cười! Sau đó lại không biết phải nói gì nữa.

            ‘ Có chuyện này, Tử Khiêm, ta muốn rời đi!’, do dự một lúc cuối cùng cô cũng nói ra miệng.

            “ Tại sao?”, nghe thấy câu nói này, nụ cười trên mặt hắn bỗng hóa đá. “ Ngươi vẫn đang giận ta sao! Ngươi vẫn là không muốn tha thứ cho ta đúng không!”

Cô gái câm ( Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ