Phần 1: MÙA XUÂN ~ "Gặp gỡ" và "Tìm kho báu" ~

12 3 0
                                    

Chương 1: Một kết thúc hạnh phúc mà chưa ai từng được thấy (1) 

 "Ngài đã gặp mirai no kimi rồi đó."

Người thầy bói già nhìn tôi chằm chằm nói.

Rồi ông nói tiếp.

"Ngài có nghĩ tới ai không?

Theo như lời người đàn ông già khoác trên mình chiếc áo choàng đen tuyền gợi nhớ đến thế giới viễn tưởng và quả thực có chút đáng ngờ này, thì ở đâu đó trên đời, có một người được gắn kết với tôi bằng một mối lương duyên vô cùng mạnh mẽ.

Ông đã nhấn mạnh rằng, sức mạnh của mối lương duyên gắn kết hai con người là một thứ mà "Cho dù có mang trên tay thanh gươm sắc bén nhất thế gian cũng không thể cắt đứt được.".

Và nếu tôi muốn có một tương lai hạnh phúc thì tôi phải nắm tay người đó mà sống.

Nhất định không được nhận nhầm người đó.

Tôi đã trợn tròn cả mắt khi cái cụm từ mirai no kimi cất lên.

Người thầy bói già cũng đã nói."Cho phép kẻ này gọi người con gái quan trọng như nữ thần đối với ngài đây là mirai no kimi được không? Có lẽ tương tự như "người con gái định mệnh" theo cách diễn đạt thông thường vậy."

Mirai no kimi –––– Định mệnh của đời tôi.

***

Vì vài lí do, một thằng con trai mà dù sao đi chăng nữa thì tiền đối với nó cũng rất quan trọng như tôi đã bắt đầu làm thêm tại một quán rượu ngay sau khi nhập học trường cao trung.

Tất nhiên là tôi phải khai man tuổi của mình rồi.

Mới lớp 10 đã đi làm thêm ở quán rượu, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều rủi ro[1], nhưng trước mức lương trả theo giờ khá cao, lại còn có thể nghỉ ngơi một chút sau giờ tan học, bao nhiêu bất an của tôi cũng theo đó mà bay biến mất.

Khi tôi bị người thầy bói già kì cục gọi khựng lại cũng là lúc tôi đang trên đường về sau khi làm thêm ở quán rượu đó.

"Đáng ra đúng ngày hôm nay ta đã định ngừng việc xem tướng số cho mọi người rồi." Ông già nói. "Nhưng ngài laị xuất hiện ở đây, bao bọc trong vận mệnh cường đại này. Có thể nói là vô cùng tương thích với nghiệp tướng số của ta. Đây cũng là một mối lương duyên, ta không cần tiền bạc vật chất của ngài. Ta chỉ cần ngài lắng nghe một chút, ngài có phiền không?"

Mặt trăng dường như có vẻ to hơn bình thường, và bầu trời đêm khi ấy sáng rỡ một cách ghê rợn, như mang một điềm báo nào đó.

Câu hỏi của ông cụ về mirai no kimi chỉ nhận lại từ tôi cái nghiêng đầu khó hiểu. Người thầy bói già cỏ vẻ thấy được cảnh tượng đáng thương ấy, nhìn chăm chú quả cầu pha lê, mỉm cười nói "Vì đêm nay là đêm cuối rồi... Vậy thử tiếp tục cuộc hành trình một chút là được nhỉ..."

Rồi ông nói thêm.

"Xin đừng lo lắng. Tơ hồng định mệnh chắc chắn sẽ mang ngài và mirai no kimi đến với nhau. Cô gái này cũng giống như ngài đây, trong tương lai sẽ gặp phải chuyện phiền não bởi những vấn đề đã phát sinh. Và để giải quyết những lo lắng này, không lâu nữa cô ấy chắc chắn sẽ tìm đến sự trợ giúp của ngài. Ngài nên nhân cơ hội đó mà làm sâu sắc thêm mối quan hệ của hai người."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 30, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mirai no Kimi ni, Sayonara (Tạm Biệt Em, Định Mệnh Đời Tôi)Where stories live. Discover now