Chapter 3

19 1 0
                                    

CHAPTER 3

Stella's POV

Okay. Pass all your projects. And you can leave the classroom. Sabi nung prof. Namin. Hayy qng saya ng buhay. Nag pasa lang kami at umalis na. At dahil 1 palang. Nag yaya muna akong kumain sa labas. Tsaka last subject na to. Eh tinatamad pa akong umuwi eh. Hahahaha!

Ano na teee? San na tayooo? Tanong ni kath.

Up town centeerr!!. Hahaha! Sabi ko.

Pumayag naman sya. So kaming dalawa lang hahaha! Nag vlog lang ulit ako habang papunta sa carpark.

So guuyss. Eto kasama ko ulit si kath. Sa mga nag tatanong dyan kung anong mga social media nya. Kath sabihin mo.

Yes oo! I follow nyo po ako. Hindi be. Ilink mo nalang sa description box. Hahahaha! Sabi nya sa akin.

Napaka tamad mo talaga. Hahahah! Soo anyhow. Eto na nga. Papunta na kaming car park dahil maaga kaming dinismiss ng aming butihing professor. Hahaha. At pupunta kqmi ngayon sa up town center. Para... Ahh. Ano palang gagawin natin don kath?Baling ko ng tingin kay kath.

Ano pa? Edi kakain. Hahahaha! Mag ramen nagi tayoo.

Okii. At sumakay na kami ng car.

Pag dating namin sa ramen nagi nag order na agad kami. Tas kwentuhan.

Anong ginawa mo pag alis ko? Bat may ganon te? Bakit pinost ka ni dom sa twitter nyaaa? Tanong naman ni kath.

Daming tanong tee. Isa isa lang. Hahaha. Kasi ganto yon. Tas kinwento ko nga. Sabi kasi syo te eh. Nasa moa nga yung love of my life ko eh. Hahahaha. Feeling ko sya na. May sparks. Hahaha.

Ang kire ate ah. Hahaha sabi ni kath. At dumating na yung lagkain namin.

Miss ko na sya.Out of nowhere kong sabi. Napatingin naman sa akin si kath.

WOW TE? Isang beses palang nag kita miss agad?! HAHAHAH INIRAPAN KO LANG SYA. Napaka walang hiya talaga. Hahaha

Kath's POV

Grabe si ate mo stella. Acting na acting sya oh. Tumingin sya sa bintana habang nilalaro yung ramen nya. Vinideohan ko sya. Yung stories sa intagram. HAHAHA! Dami kong folowers dahil kay stella. Hahaha.

Te wag mong paglaruan yan. Alam mo bang nasa ibang bansa siya? Sabi ko. Nakita ko kasi sa stories ni dom. Nasa ibang bansa sya. Kaya yon. Ewan ko lang kung nakita na nya bhahaha

Napatingin si ate mo girl.

True ba? Tas chineck nya yung stories ni dom. Oo nga. D manlang nagpaalam

Pero tuloy parin ang video ko sa kanya sa IG

Wow te. Girlfriend ka? Sabi ko

Napaka mo talaga. Ayaw mo nalang akong suportahan 😡

Joke lang. Hahaha. Sige. Asa kalang. Hahaha! Gaga kasi to eh. Kung maka ano. Gahahaha! Sarap sampalin ng katotohanan eh. Hahaha.

Stella's POV

Nasa ibang bansa pala si dom. Haha. Makapag inarte nga muna sa twitter. HAHAHA!

Can you call ur self crazy if ur missing someone you've just met? Knowing ur in a differebt time zone.

Ayan tweet ko yan. Hahaha. Bakit? Nag iinarte ako. Wag kayo. Hahaha

May nag reply.

@kathleenreyes: sige tee. Mag inarte tayo ano? Hahahaa!

One Moment, CapturedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon