Đêm Giáng Sinh Huyền Diệu.

1.1K 49 37
                                    

Chap này mình xin dành tặng cho bạn Aki317_TRC_AG_TTK_CTđề. Thank bạn , vì trong thời gian wá bạn đã rất ủng hộ truyện của mình. Cho nên bây giờ mình viết truyện này tặng cậu.

-----------------------o0o ----------------------

Ngày hôm nay là giáng sinh, nên sakura đã thức dậy từ sớm để đi mua sắm cùng tomoyo.

-Nè, sakura bạn tính mua những gì?????? - Tomoyo hỏi sakura khi mới bước vào xe.

-Ummmmmm.... Mình sẽ mua đèn giáng sinh để trang trí cây thông nè, giây kim tuyến, hộp quà, khăn trải bàn, hình ngôi sao lớn để trên ngọn cây thông nữa nè, đồ làm bánh, kem, tất đỏ............................... -Sakura vừa nói vừa đếm ngón tay.

-Sao lại ít như thế, đáng lẽ ra bạn phải mua thêm trang phục giáng sinh nữa chứ -tomoyo càm ràm -hay là để mình may cho bạn nha -mắt cún con

-Không... Không cần đâu -Sakura trán lấm tấm mồ hôi -mình mua cũng được rồi, không cần phiền cậu như thế.

-Không sao đâu -tomoyo nói -giáng sinh phải là đồ mình tự may mới có ý nghĩa chứ -bây giờ mắt tomoyo đã sáng như sao.

-Thật......... Thật sự...... Là To........ Tomo .......Tomoyo à...

"Tiêu đời mình rồi "

Sakura nghĩ mà trán chảy một giọt mồ hôi thiệt to

-Gì thế?? -Tomoyo quay sang hỏi sakura.

-À. Không có gì đâu -Sakura biện minh -a. Đến trung tâm mua sắm rồi nè.

-Ukm. Chúng ta vào thôi -tomoyo kéo tay sakura chạy vào.

Lúc hai cô mới bước vào thì hai cô đã bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của ngày lễ Noel.

Khắp nơi đều được trang trí bằng hình ngôi sao, tất đỏ và những người mặc đồ ông già Noel, còn có cả người giả làm tuần lộc nữa.

Sakura và tomoyo dẫn nhau đi từ giang hàng này cho đến giang hàng
.sau khi đã mua đủ đồ thì tomoyo và sakura cùng nhau đi suốn (trung tâm mua sắm này sang lắm, gồm 6 tần à nha).

Lúc sakura đi wá một ông già Noel (đồ giả), thì bất chợt một bàn tay đặt lên vai của sakura.

Sakura liền quay lại, và người cô thấy là ông Noel đó. Sakura cười hiền, rồi bỗng nhiên một quả bong bóng từ đâu hiện ra trước mắt sakura, cô nhận lấy quả bóng bay từ tay của ông già Noel, vui mừng nhảy rú lên, ôm cổ ông rồi hun chụp một cái vào má của ông.

Người ngoài nhìn vào thì lại nghĩ cô đang hôn "môi ",vì vị trí mà cô hôn khá gần với miệng của ông già Noel.

Nhưng đều không may đó lại lọt vào mắt của người không nên nhìn thấy nhất. Anh bặm môi, quay lưng bước đi.

-Sakura ơi!!! -cô gái đi bên cạnh anh réo lên

-Ủa...... Ai vậy tomoyo -Sakura vừa ôm dây bóng (bộ chị yêu bóng bay hay sao mà), vừa quay qua tomoyo.

-Là melinh!! -Tomoyo thốt lên.

-Hả, là melinh hả?? -Sakura réo lên.

-Ukm -tomoyo cười, một nụ cười hiền hậu.

[ One Shot ]Đêm Giáng Sinh Huyền Diệu. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ