áÄ╚Palasyo ni TAOPANDAk╚Äá (UNDERCONSTRACTION)

330 1 16
                                    

ANNYEONGHASEYO~

╚Only Students can visit my House╚

JOKE! Syempre mga DIYOSAng tulad ko pwede rin!! Akekekekee! >3<

\\Let's Came first with the Rules//

Subukan mong Wag sundin.. Bukas pag gising mo nasa kangkong-an kana pupulutin kasama yung CHOPPED body mo.. Akekeke! XD!

1.Kada papasok ka ng PALASYO ko.Mag-pagpag ka! Oo! Baka kase may Spirito na sumama sayo.Sa kwarto ko pa makikita yun Kalampungan yung Driver ko! Mahirap na! XD!

2.Pag nasa PALASYO KITA! BAWAL MAHIYA!! ASUS! Umuutot rin ako. Kung kinkailangan na pag papasok ka pakapalan na ng mukha!! yung si kapal ng METAL??? XD!

3.Tawagin mo akong GODDESS! Sa labas wag na! Di ako diyos noh? sa loob lang ng PALASYO KO..

4.Bawal mag-DRUGS,CIGARETTE,DRINK ALCHOHOL, o kung ano pa mang nakaka-adik. Kung kinakailangang wag niyo na lang akong TIGNAN.. Dahil nakaka-ADIK! Ahahaha! XD

5.KUNG KAKAIN KA?? Punta ka lang sa Fridge ko.. Pasok ka dun. Kasya naman 1 milyong tao dun eh! De Juk! May Restaurant ang PALASYO ko. Dun ka lang..

6.Kung Gusto mo na rin ng Lahat-lahat. At gusto mong mag-GO AROUND THE WORLD! Sakay ka lang ng FLYING PANDA ko at ihahatid ka niya sa distinasyon mo.. Pero wag kang aasa na kukunin ka,DIYAN KA NA FOR-EVER!! AHAHAHA! XD! De juk! Kukunin ka pa rin noh? Ano ako?? Baliw??

(Di na ba ako BALIW sa kalagayang kong to??) Ahahaha! >3<

7.MY 1000 KM Swimming Pool is Always Open.. But you need all of this to dive in my Pool.

*SwimSuit Kelangan 2piece/trunks.. Ano gusto mo?? Di na lang makita yang Sexy Body mo?? (Pero mas pinaka-sexy pa rin akoXD)

*13-20above Must Say the Password. "Asawa ni Tao ang pinakada-BEST sa Lahat." XD

8.Ayoko ng MABAHO,MASUNGIT,MATARAY,MADUMI. Lahat ng may MA sa unahan!! hahaha! Except sa MAHAL! XD

9.Ang Lumapit kay TAO. DI BA KAMAO KO NA ANG MAKE UP MO! -_-

10.BAWAL ANG MAPANGHI! De Juk! BAWAL ANG??? HINDE NAKA-HAPPY FACE.!

And lastly.

-Hinde makakapasok ang mga.. POKER PEOPLE -_-

~Č╚ÂM─$~☻♥ů∟Ó ♣↨>♣♠♦☻-╚┘┼╚ĽËĆŰě~

PASOK NA KAYOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!! ^___^

áÄ╚Palasyo ni TAOPANDAk╚Äá (UNDERCONSTRACTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon