Naisip ko lang mag diary ngayun di nako nakakapag sulat ay! >.< gusto ko ishare yung nararamdaman ko ngayun. Ou ngayun lang. HAHAHA~ XDD Sinusulat ko na yun LOVE LETTER na para kay mulala din syempre. Valentines letter haha ngayun ko lang ulit magagawa yung sumulat para sa taong mahal mu. sarap ng feeling kase nasasabi mu yung mga gustong mung sabihin na di mo magawa sa tuwing makikita mu sya. Pero ang nakakalungkot kase parang gusto ko na i-give yung feeling nararamdaman ko para skanya kase feeling ko mahal nya pa si EX. Wala akong karapatan para gawin kahit sabihin kong M.U kame pero ewan ko ba. NAG SESELOS TALAGA AKO!! sa tuwing makikita ko syang lumalapit dun sa Ex nya. ansaket sobra. baket nya pa kase kaylangan gawin yun?? Sabi nya sken wala na daw syang nararamdaman dun pero *BAKET?!* NASASAKTAN AKO MULALA!! IHY!!! T_______T kase MAHAL KITA!! ♥ alam mu yun. :(( baket kase ganto ako eh. Ang bilis ko ma-inlove DA HELL~ XDD gusto ko maramdaman yun feeling na MANHID KA! lam mu yun parang ayaw mo ng magmahal kase TAKOT KA NG MASAKTAN!! SH*****T!! WTF!! :(( Naiiyak ako. Naalala ko yung WALANG KWENTANG PAST KO!! deym.
*ANU BANG DAPAT KONG GAWIN???*
Ayoko naman sya yung umiwas kase sobrang sakit nun para sken. Nung Nag-aaway pa nga lang kame akala mu parang tinorture ko sya, sinalvage ko sya, kasu hinde ee. HAHA~ XDD pero buti nalang at nagkaka ayos kame. Nung mga time na nag aaway kame iniyakan ko talaga sya. kase anung ginawa kong mali? Eh joke lang naman yung *BUBU NETO*. pero Now i know who really he is. sya kase yung taong parating seryoso, sensitive,mayabang,not friendly pero marunung syang MAKISAMA!! :)) At ang pinaka masama at ayoko sknya yung MASAKIT SYANG MAGSALITA!T__________T Engways~ XDD tapos na yun OKIE NA KAME!! :33 Eto muna Mag papa-practice pa ako magtype. HAYSSS! T________T I need work. I NEED MONEY!
PS: MULALA HAPPY VALENTINES SAYO!!! Binati ko na sya kanina kasu sabe nya wag ko na daw syang batiin kase wala naman syang ka date. Gusto ko tuloi sabihin AKO DATE TAYO!! (I mean I'm FREE LOL HAHAHA!~ XDD) ASA NAMAN AKO DUN!!! HAHA :333
LOVE: MULALA ♥