First Letter

0 0 0
                                    

sadyang ganun lang talaga ako...😭😂..baliw...! i'm pushing you to her so that alam ko sa sarili kong di na dapat ako umasa... at least sa ganun matatanggap ko agad..di ko na kelangang umasa ng sobra.. at least matatanggap ko ng ayos..na wala ng pag asa..kahit masakit.  alam ko sa sarili ko na may ginawa ako na para sa ikasasaya mo..
alam ko masakit magpretend,pero alam mo mas masakit yung patuloy akong aasa pero alam kung wala naman talaga.. at least alam ko sa sarili ko na kahit hindi maging tayo, akong yung isa sa mga dahilan para sumaya ka..kaya gumawa ako ng paraan para matulungan ka..kahit alam kong hirap na hirap ako... salamat sa pagpaparanas saken ng salitang pagmamahal... kahit masakit sa huli at least naramdaman kong sumaya.  
Masokista? tanggap ko naman yun eh.. eh ano ngayon. at least napangiti kita..

ayus lang kahit na pagmagkatxt tayo..sya yung topic naten..kase diba nga..dun kita napapangiti..dun kita napapasaya .masaya nako dun..yung alam kong tumatawa or ngumingiti ka pagnababasa mo yung text ko..at least ako yung naging ng mga ngiti mo na para naman sa kanya..Salamat ha. napakawonderful ng journey nato saken. napakameaningful..ikaw kase yung nagride saken sa roller coaster nato..
lahat ng emosyon naranasan ko na siguro  .
Matawa-kapag nangbabara ka.
Malungkot-pagwala yung atensyon mo saken.
Matakot-na iwan mo ko.
Magalit-kapag ang manhid ka.
at higit sa lahat ....
Maging masaya-kapag we shared moments to each other .
ika nga nung isang student may spark daw tayo..di lang nila alam ako lang may spark sayo.. ikaw naman may spark sa kanya😭😭..iyak na ko. .(joke lang) .sana'y nato..immune na..✌👌👍.

ILY 😘..

LettersWhere stories live. Discover now