NOTE:
thnx sa mga nagbabasa nito. haha please do help me promote this story. and yeah pa plug.. please do read "Teenage Babysitter" and "A love to last"
GOOD VIBES..
Yan ang salitang maide-describe ko sa araw na ito.
Simula pa lang umaga pagkagising ko naging maganda na ang takbo ng araw ko. Ibonus mo pa nanaipasa ko lahat ng prelim exams ko at nag kausap kami ni Alysaa.
Kung anong napagusapan namin??
Sikreto na lang!..
HAHAHA..
Wag chismosa.. =P
Hindi biro lang. nagkakita na naman kasi kami sa may hallway kaya nagkausap na naman kami. Wala naman kaming masyadong napag-usapan pero para sa akin napaka BIG DEAL na nun.
Wag nyo nang tanungin kung bakit.
Basta Big Deal.PERIOD.
Ang nakakatuwa pa nun madalas na kaming nagkikita at pinapansin na nya ako.
Shet lang!.
Palabas na ako ng room ng bigla kong makasalubong si Franz, isa sa mga ka blockmate ko.
“oi tol! Meron nga palang naghahanap sa iyo sa may labas ng building.”
“sino daw?”
“ayt! Hindi ko na tanong pero tol, chix! Ganda nga eh.GF mo?”
“Ulol!”
“HAHAHA.. alam ko!.. pero baka pinsan mo yun! Reto mo naman ako.”
Babae? Pinsan?
Hinalukay ko yung utak ko pero wala akong maisip na babaeng pinsan ko na bibisita sa akin ngayon. Tss matignan na nga lang.
“sige na alis na ko.”
“damot sa babae!”
“Lol!”
Mabilis akong naglakad palabas ng building naming at halos mapahinto ako nung makita sya na nakatayo sa may labasan.
Makita pa lang mukha nya nag-iinit na ulo ko.
Shemay!..
Naalala ko na naman nung isang araw!.
Yung gabing sinukahan nya akong walang kamalay malay. Ako na nga tong tumutulong at nagmamalasakit ako pa naagrabyado.
Tangna!..
Tapos namroblema pa ko kung saan ko sya ihahatid. Mabuti na lamang eh nung nasa taxi kami ay bigla na lang syang nagsalita ng lugar kung san sya nakatira taposbigla ulit nakatulog.
Weird talaga.
Agad akong tumalikod. Mabuti na ng takasan ko na tong babaeng ito. Seriously?! Ano bang problema nya?!.
Wag nyang sabihing magpapasama na naman sya dahil kahit ibitin pa nya kong patiwarik hindi na ako sasama pa!.
Naglakad na ako pabalik sa direksyon ko kanina. Buti na lang may iba pang labasan dito sa building na ito.
Pero hindi pa ako nakakalayo ng may bigla na lang may umakbay sa akin.
“where do you think you’re going?.”
I cast a look at her but she just smirk at me.
“don’t you ever think of running away from me. Kasi kahit san ka man magtago mahahanap at mahahanap kita.” Hindi ako bading pero nung binulong nya sa akin nagsitaasan lahat ng balahibo ko sa katawan.
BINABASA MO ANG
Stay Forever
Dla nastolatkówShe has the face of an angel and a smile that could launch a thousand of ship. Yes, she is that pretty. But do you know that she is a BIG BULLY?.. and yeah.. her initials were D.A.M.N