Karamihan saatin nagsisimula lahat sa mga FACEBOOK,TWITTER,TUMBLR oh kahit saan pa, Simple chat sa facebook, simpleng mention sa twitter, simpleng reblog sa tumblr. Pero hindi niyo ba naiisip dahil saa mga social networks dito natin mahahanap ang Tunay na pag-ibig? Gusto ko lang naman I-share sainyo ang karanasan ko, mahirap man paniwalaan pero totoo.
August 20, 2011;
Dito kami nagkakila Ni Claudio Laure at ngayun ay 2 months BoyFriend ko na, In-add ko siya sa facebook dahil sa unang kita ko palang sa picture nya hinangaan ko na siya, Lagi kong tinitingnan mga Pictures nya kasi kahit sa Picture lang kinikilig na ako :">. Hindi niya alam na may gusto ako sakanya hindi ko ito pinapahalata kasi syempre baka di na ako i-chat sa fb :p. Araw-araw, buwan-buwan chine-check ko profile niya. Gusto ko siya I-chat pero di ko magawa, hanggang sa nag pm siya sakin ng THANKS SA ADD. Syempre di rereplyan ko yun crush ko kasi siya eh :) hanggang sa ayun tinawag niya akong Nice Nose kasi cute daw ako. Tapos Tinatawag ko siyang Nice Smile kasi ang ganda ng smile niya :)) . Ayun nagkaka-mustahan kami, wall-wall minsan. Pero nagulat ako at napaisip bakit hindi na siya nagpaparamdam sakin? :( tiningnan ko profile niya, May GIRLFRIEND na pala siya :( Gusto ko man magselos pero, nakaharang yung malaking salita na HINDI PALA KAMI :(. Wala akong magagawa kundi mag move-on. Sa facebook ko lang naman siya nakilala eh.
Dumaan ang ilang buwan at nag paramdam siya, biglang bumilis ang tibok ng puso ko hindi ko alam kung bakit. ano ba toh? babalik na naman ba ang pagkakagusto ko saknya? Chineck ko Profile niya, wala na siya GirlFriend. Masama bang maging masaya lalo na't malaman mo na yung crush mo ay SINGLE? :)) .
To Make Long Story Short. Yesss!! magkatxt na kami,laging magka-chat :))
November 20, 2011;
Etong date na toh ay unexpected. kinukulit niya ako na pumunta daw ako sa M.I kasi gusto daw niya ako makita, sinasabi ko na bukas nalang ayaw naman niya. hanggang sa dumating yung time na nagkita kami, di ko siya na-mukhaan pero nakita niya ako. May nakita akong isang lalaki na naka-ngiti saakin then nagulat ako SIYA NGA :"> SI CLAUDIO YUN. Hahaha. biglang bumilis ang tibok ng puso ko. Ang gwapo niya talaga :""> .
Naging M.U kami di ko alam kung bat naging ganto. Lahat pala ng bagay ay Posible. Mabait siya, sweet, loyal. Marami nga nagsasabi sakin na mayabang siya eh, babaero imba sa dota, malakas mang-trash talk. Pero alam niyo ba? hindi ko inaasahan na sabihin sakin ng karamihan na AKO LANG NAKAPAG-PABAGO sa buhay niya, iniwasan niya lahat yun. Hindi akalain na ako? simpleng tao lang hindi kagandahan at hndi niya lubos na kilala napagbago siya maski hindi pa kami? Isipin niyo yun masarap mag mahaln ng taong gago lalo na't ikaw mismo ang unang tao makakapag-pabago sa buhay nito.
Ako, aaminin ko nung una, nasa isip ko di nmn siguro siya magseseryoso kasi Facebook lang nmn niya ako nakilala eh. Pero tingnan niyo. Todo effort siya nung monthsary, christmas, at nung birthday ko. Siya taong Pinakilala ako sa pamilya niya, Siya ung taong nilulutuan ako ng kakainin ko siya yung taong sobrang effort. at siya din ung taong kahit anong kasalanan mo pinapatawad ka niya kahit masakit iyon. Diba? . nasasabi ng mga kaibigan ni na malaki ang pinagbago niya dahil sayo, papakawalan mo pa ba? Maraming tao gusto magka-relasyon ng ganyan pero mahirap maka-hanap. Ako? ako na ata yung punaka-swerteng tao dito sa mundo. Kasi isipin niyo wala ng mas hihigit pa saknya. Super Thank You kay God kasi nagkakilala kami.
Oo nakakatawa at mahirap paniwalaan ung storya, pero isipin niyo? dahil sayo nagbago siya kahit mahirap? Ganun ka niya Ka mahal :))