Cô là ai?Là Lucy của hội pháp sư Fairy Tail. Cô là người thuộc dòng dõi cao quý của tộc Heartelifia nhưng nó đã bị phá sản từ 7 năm trước?Ngày cô và các bạn hắn bị phong ấn 7 năm trên đảo Terou. Tạo nới đó,sau khi tỉnh dậy sau giấc ngủ 7 năm cô và cá bạn đã tình cờ gặp Zeref. Và khoảng thời gian đó,cô bắt đầu rung động trước hắn?Cảm thấy được mìn giống hắn phần nào?Một mình lạnh lẽo trên đảo càng làm cô thêm yêu anh hơn. Cô không lí giải được bản thân mình?Vì sao?Vì cô yếu hắn,yêu hắn ngay từ đầu gặp mặt,cô biết hắn là hắc pháp sư huyền thoại khiến cho bao người run sợ,sợ hãi khi nhìn thấy hắn hay nghe tên hắn. Nhưng cô thì không,cô cảm nhận được trái tim mình đang đập liên hồi.
Mẹ cô từng nói:"Lucy,con có biết thứ quý giá nhất trên ghế này là gì không?Đó là tình yêu đó,con gái à.
Lucy:. Tình yêu là gì vậy?Tình yêu ăn được không?
Layla:Haha,Lucy à. Tình yêu không thể ăn được,tình yêu là thứ vĩnh cửu và thiêng liêng nhất trên thế giới này,tình yêu còn được ví nhue tình yêu cha,mẹ;tình yêu gia đình;tình yêu trai gái,...Tình yêu là thứ cao quý,nó mng cho con cảm xúc dâng trào. Lucy,tình yêu có rất nhiều thứ mà không thể giải thích được nhưng để có một tình yêu đích thực thì chính trái tim con sẽ mách bảo đó chính là nửa cuộc đời của con
Lucy:Mama,nếu vậy Lucy có thể yêu không?Lucy sau khi mẹ nói Lucy cảm thấy thực thực thực sự rất thích yêu?
Layla:Dĩ nhiên là được,công chúa bé bỏng ạ. Ai cũng có thể yêu,con sẽ có người yêu con thật lòng,người mà sẵn sàng chăm sóc cho con đến hết cuộc đời. Lucy,con hãy nghe theo trái tim mình,hãy cảm nhận trái tim,trái tim sẽ mách bảo cho con điều mà con thực sự muốn. Con sẽ có được tình yêu đích thực,cô công chúa bé bỏng.
Sau khi cô từ Thiên Lang Đảo trở về,cô bât đầu trở nên ít nói,lạnh lùng hơn không còn đi làm nhiệm vụ cùng nhóm,cả hội ai cũng rất lo cho cô nhưng cô bỏ qua tất cả. Trong một tuần,cô toàn làm 2,3 nhiệm vụ có khi còn có cả nhiệm vụ cấp S luôn hoàn thành nhanh chóng. Cô đi khắp nơi để trao dồi la pháp của mình và trong khoảng thời gian đó,cô đã gặp được Zeref, người con trai mà cô yêu. Cô đã được Zeref dạy cho những ma pháp mạnh,bóng tối,... nhưng cô vẫn không thể nói ra vì cô không phải là yếu đuối,cô sợ mình ko thể ở bên Zeref. Sau đó,cô cũng được Zeref tiết lộ rằng cô là nũe hoàng của vũ trụ,công chúa thiên giới,nhân giới và không gian,còn hắn là hoàng đế Âm Giới và người cai quản còn lại địa giới là Jella.
Một tuần ở bên cạnh Zeref,cô càng thấy yêu hơn,hiểu rõ con người hắn. Hắn không đáng sợ như mọi người từng nói mà ngược lại hắn vô cùng vui vẻ,... Sau ngày cô chuẩn bị trở về,cô cảm thấy cơ thể bắt đầu khó chịu,mệt mỏi,hắc khí cứ tỏa ra,Zeref nói rằng cô đã bik dính lồ nguyền Asterm giống hắn,cô cũng bất tử như hắn mặc dù không bít rõ lí do tại sao cô lại dính lồ nguyền.
Đến sáng hôm sau,cô tạm biệt Zeref và quay trở về hội,cô đã khóc,khóc rất nhiều vì cô đã dính lời nguyền,cô rất sợ nếu cô quay về cô sẽ làm mọi thứ xung quanh chết hết. Cô quyết định về căn nhà mình và cô đã xuống thư viện. Khi đọc cuốn sách cổ mà mẹ cô để lại. Cô mới biết được cô chỉ là gửi đến thế này,nơi ở của cô thực sự thật chính là một thế giới khác,một thế giới là nơi ba cô ở đó,cô cũng đã lấy lại kí ức của mình khi bị chuyển đến thế này. Sau đó,cô quay về hội và tất cả ai cũng lo lắng cho cô,hỏi han cô nhưng cô chỉ cho qua,nói là ko cần lo lắng. Cô đã vào phòng master và kể cho hội trưởng và ngài mavis nghe về tất cả những gì cô đã gặp(trừ việc cô ko kể rằng cô bị chuyển đến từ 1 thế giới khác và đc tái sinh ở thế giới này). Hai người họ nghe xong rất ngạc nhiên,đặc biệt là mavis. Bà ấy nói chỉ có Zeref mới dính lời nguyền không có người thứ hai vậy mà giờ đây Lucy lại là người dính lời nguyền. Cô đã xin hội trưởng cô muốn rời hội một thời gian,cô không muốn mình làm hại mọi người dĩ nhiên hai người họ ko đồng ý nhưng ý Lucy muốn vậy thì họ ko thể làm gì. Cô không hề biết rằng,nhóm Erza,lôi thần,mira,lisana, elfem,đã nghe được toàn bộ. Họ thực sự rất sốc khi nghe cô nói vậy nhưng họ cũng cảm thông cho cô và họ ko nói cho cả hội biết.
Khi rời hội,cô đã dùng sức mạnh thời gian của mình để đến thế giới kia của cô. Cô đã dịch chuyển nhầm đến tương lai nơi em cô chiến đấu,cô cũng bít đc rằng mình là em gái của Vongola Primo và đã sống hơn 400 năm nhờ sự bất tử. Khi quay về quá khứ cg em trai mình và các bạn cô đã gặp Zeref và cô đưa Zeref về nhà em trai cô. Từ đó,mọi chuyện bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zelu][All27]Lời nguyền
Actionđây là fic lucy khi bị dính lời nguyền giống Zeref sau Thiên Lang Đảo. Khi bít chuyện này cô kể cho mavis và hội trưởng nghe và hai người hốt hoảng. Lucy xin rời hội và sẽ quay về khu hết dính lời nguyền Cô đã gặp đc Zeref và cô giống như anh. anh đ...