PS: Marami rami po ata ang mura dito tsaka medyo madrama kaya sorry in advance huehue ^=^
~~~~
Heaven Akira's POV
"Bakit kayo naghiwalay ni kuya?" Yung boses nya parang naluluha na. Grabe naman yung elevator scene namin napaka madrama.
"Gusto mo ring malaman?" He nodded Im sure kahit na madalim dito. Napansin ko narin na umiiyak na pala ako.
~FLASHBACK ~
"Mahal sorry." Namumugto na ang mga mata ko kakaiyak.
Hindi pa naman ako tinakwil ni mama at papa, isasama parin nila ako pauwi sa Pilipinas next month. Pero wag ko daw asahan na anak parin ang turing nila sakin pagkatapos ng lahat ng ginawa ko. Bakit daw hindi ko gayahin si ate na puro pag aaral ang inaatupag at hindi nag b-boyfriend. Hindi nila alam na madami ng naging bf si ate at kami lang dalawa ang nakakaalam.
"Hindi naman ako nagsisisi na pinili kita kasi alam kong tama ang desisyon ko." I smiled at him. "Hindi mo naman ako iiwan diba?" Nag-iwas sya ng tingin pero tumango sya.
"H-hindi syempre. Mahal kita eh." These days, naging busy si beyb to the point na wala na kaming time para mag bonding. "Mahal na mahal. I love you!" Hinalikan nya ako sa noo. Napangiti ako dahil kaya kong lagpasan ang problemang to basta kasama ko sya.
I missed Sophia and the boys. How I wish nandito sila. Pinatunayan naman ni Cyrus na tama ang pagpili ko sakanya, lagi syang nandyan at di sya nawawalan ng time para sakin.
Nagaway kami ni Cyrus dahil nahuli ko syang nangbabae pero di ko alam kung sino. Dahil mahal ko sya, binigyan ko sya ng isa pang chance. Alam kong hindi na nya ulit gagawin yun.
Naniwala ako sa forever dahil sakanya. Naranasan kong magmahal dahil sakanya. Natuto akong maging malakas at lumaban ng dahil sakanya. Natuto akong ipaglaban ang tama para sakin at kung saan ako masaya dahil sakanya. Perpekto kumbaga. Yung relasyon namin na mala King and Queen.
Pero hindi ko alam na dahil rin pala sakanya, iiyak ako ng sobra. Dahil rin pala sakanya masasaktan ako ng sobra. Yung paniniwala ko na may forever, binaon ko na.
Dahil isang araw....
Hindi ko inaasahan lahat.From: Mama
Aalis na tayo bukas. 1:00 pm ang flight.This is it. Aalis na kami bukas.
Nagluto ako ng napakaraming pagkain, tinext ko si Cyrus at beyb na magkita kami mamaya sa condo ni Cyrus. Dun nako magpapaalam sakanila. Hindi ko kailangan malungkot. Masaya dapat ako kasi kahit na aalis ako, nandito naman si beyb para alagaan si Cyrus para sakin.
Nung handa na ang lahat, inayos kona ang mga pagkain na dadalhin sa condo ni Cyrus.
*tok tok*
*tok tok*
*tok tok*
Buti nalang at meron akong susi ng condo nya. Binaba ko muna saglit yung mga pagkain na dala ko at kinuha ang susi. Nung nabuksan na, kinuha ko na ulit yung mga pagkain at nagpatuloy.
BINABASA MO ANG
She's The Man Hater Since Then
Novela JuvenilHIGHEST RANK REACHED: #41 in TEEN FICTION Broken by ONE, now hates EVERYONE. One thing about me? I. HATE. BOYS No Boys No Problems Maybe other thinks, they can't live without boys. But me? I can't live when there are boys. Maybe Gays. But not...