Sa Classroom..
[Eisha P.O.V]
Hay naku naman! As usual naman tuwing first day. Magpapakilala isa-isa sa harapan. Sino ba kasing nagpauso nun nang mapatay ko. Joke lang hnde ako mamamatay tao noh!.. Let me re-phrase the sentence.. Wow english yun ah! Sino ba naman kasing nagpauso nun, Pakamatay na sya.. o diba suicide ang kalabasan hnde murder.. haha.. :D
Hala! ako na pala.. buti nalang kinalabit ako ni Dafhny. Nasa tabi ko lang kasi sya ngaun..
" Hello I'm Myeisha Jean Aragon. 14 yrs. old "
" Look it's the creepy girl na tinitigan ng cute na guy sa bulletin board kanina! "
" Yeah right girl! "
" Anong bang meron sa babaeng yan! eh mas maganda pa nga tayo jan eh. " kung makapag-salita kala mo naman kung cnong perpekto!
mukha namang clown sa sobrang kapal ng mga makeup na nilalagay sa mga mukha nila..
Umupo na ako sa upuan ko tapos yung katabi ko naman yung magpapakilala eh wala naman akong katabi. nakaupo sa tabi ko kanina si Dafhny tapos pagkakita ko sa kanya naupuan na sya nung lalaki nagulat tuloy ako..
Tpos lalo pa akong nagulat nung nalaman kong si mystery sungit guy ang katabi ko ngayon.. Waaaahhh Dafhny okay ka lang?
" Waahhh bakit mo sya inupuan?! " sa sobrang inis ko pinaghahamapas ko sya
" Aarrrggghhh masakiiiiiitt!! ang alin ba un!? " sa sobrang gulat nya hinanap nya kung ano yung naupuan nya tapos nung wala syang nahanap naiinis sya na tumingin sa akin.. mukhang mapapatay na ko ne'to ng wala sa oras.. Hala ka! oo nga pla ako lang ang nakakakita kay Dafhny..
" Ah,..eh..ah basta naupuan mo sya! " ayan hnde na
" ayan hndi na po.. ok na po.. "
" you're the next! " buti nalang tinatawag na sya ni Ma'am.
"Ok ma'am " Dumila ako sa knya.. haha parang bata nang-aasar pa.. tapos tumingin sya sakin ng masama..
Breaktime
" Amen! " hay salamat naman! wala naman kaming ginagawa ehh buti nalang pala tlga pumayag akong sumama si Dafhny kaya may kausap ako..
bwiset naman kasi 'tong katabi ko na 'to tulog lang ng tulog..
" Uy tingnan mo si Mystery Sungit Guy tulog pa o.. "
" Don't care. " wala na tlga akong pakialam eh..
bahala syang mamatay sa gutom dyan.. Bwahahah
" uy bahala ka! cute pa nman sya.. akin nalang! "
" eh di sa'yo na.. " wala akong pakealam " Wag mo sabihing sasaniban mo yan? " tanong ko.
" hnde nohh.. hndi ako ganong klaseng multo! "
" hnde pala eh.. eh di bayaan mo sya jan! tsaka di ko nman kilala yan eh. "
" Ano bang klaseng tao ka! ang sama mo! nagpakilala na kaya sya kanina sa harapan.. wag mong sabihinng di ka nakikinig " ang totoo hnde tlga ako nakikinig kase nman nag-aalala kaya ako sa knya kanina. sira tlga 'to !
" Hnde nga! "
" ang sama mo! bahala ka nga jan di kita sasamahan jan "
BINABASA MO ANG
Extraordinary Power of Love ♥
RomanceMay extraordinary power si Eisha at yun ay kaya nyang makakita ng mga bagay na hindi nakikita ng normal na tao sa mundo.. Matagalan kaya sya ng ISANG CAMPUS HEARTHROB na pinapantasya ng lahat ng kababaihan sa buong campus nila.!? Malaman-laman nya p...