Chapter 11

11.5K 411 32
                                    

Winter and Cloud on the media☺☺

Enjoy the update for today..

Autumn's P.O.V

Nandito parin kami sa garden. Nakakawala ng stress yung simoy ng hangin dito. Ang fresh ehh. Dahil dun sa pag uusap nila Snow at Rain ay napaisip ako. Ano nga ba ang feeling ng mainlove? Hindi pa nga kasi ako naiinlove ehh. Parang gusto ko maramdaman na mainlove. Kaso lang wala pa akong natitipuhan ehh.

Si Ice?? Hmmm pwede kaso lang hindi naman ako magugustuhan non. Malabo yun. Puro kasi pag aaral inaatupag ko ehh. Pero tama naman ang ginagawa ko diba? Aral muna bago landi. Pero ang hirap mag aral ng walang inspirasyon. Huhuhu. Pero t-teka s-si Ice. Bakit si Ice? Bakit si Ice yung naisip ko? Am I inlove? Pero wait kakakilala ko palang sa kanya. Imposible tapos kaaway pa namin sila.  Waaaaahhhh!!

"Uyy Tumn ayos ka lang?" Snow

Hindi pwede to!!! Waaaahhh nababaliw na ako!! Paano na to? Ano bang nararamdaman ko? Yaaaahhhh!!!!!

"Autumn Nicole Miller!!!!!!" Sigaw ng tatlo.

No!! This can't be!! Am I inlove?? Noo!! Pero bago yun. Ano nga ba ang love??

"Hoyyy Autumn!!" Sabay yugyog sa akin ng tatlo

"Ayyy Ice!!" Sabi ko.

"Hala!! Si Ice ba yung dahilan kung bakit ka nagi-space out??" Snow

"Inlove ka bestie!!" Winter

"Inlababo ka kay Yelo hahaha!!" Rain

Namula naman ako sa mga sinabi nila. 0////0

"A-ahh h-hindi n-noh!!" Sabi ko. Leche bakit ako nauutal?! Waaahhh!!!

"Sus! Bakit Ice yung sinabi mo?" Snow

"A-ahh sabi ko kailangan ko ng Ice mainit ehh hahah" sabi ko sabay tawa ng awkward.

"Ahh tara bili tayo ng Ice para naman malamigan ka hahah." Winter.

"Ahh ehh wag!! Wag na tayong bumili. Di na kailangan okay na ako haha!!" Sabi ko.

Please maniwala kayo. Please!!

"Sus umamin ka nalang na si Ice iniisip mo kanina. Aamin lang ehh!!" Rain

"Pssh oo na!! Siya na iniisip ko tsk! >3<" sabi ko.

"Yun naman pala ehh hahaha. Bakit mo siya iniisip? Gusto mo ba siya?" Snow

"Hindi ko alam." Sabi ko.

"Inlababo si Autumn~ Inlababo si Autumn~
Inlababo si Autumn~" kanta ni Winter

Pssh ako inlove? Ewan ko ba!!!

"Tigil ka nga Winter!! Tara guys balik na tayo sa room." Sabi ko. Pumayag kayo please huhuhu naka hot seat ako ehh huhu

"Sus changing the topic ehh?? Rain

"Sige na tara na balik na tayo sa room. Malapit na magtime ohh." Sabi ko.

"Sige na nga hahaha." Silang tatlo

At umalis na kami. Bumalik na kami sa room. Pagbalik namin ay may bumuhos na pintura sa aming apat.

"Hahahahahahaahahhahahahahahhahahhahah!!!!!!!" Tawa ng mga classmate naming boys. Yung mga babae ay lumapit sa aming apat at pinunasan kami.

Princesses In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon