Lucy đã một ngày không ăn uống gì, ở trong phòng, cô có khóc một chút gì ngủ thiếp đi cho đến sáng hôm sau.
Ai cũng sẽ nghĩ hôm nay Lucy sẽ nghĩ học đúng không?, nhưng không, nói gì thì nói cô cũng không thể bỏ buổi học nào được, thức dậy, làm vệ sinh cá nhân, thay quần áo, chải lại tóc và xách cặp đi ra ngoài. Lucy ngồi vào bàn ăn nói với Mavis đang lúi húi trong bếp:
-Có gì ăn không chị, em đói sắp chết rồi!!Nghe tiếng Lucy, Mavis quay ra nhìn rồi nói:
-Ai kêu em cả ngày hôm qua không ăn làm gì!!Phồng má, Lucy trong rất đáng yêu nằm dài ra bàn than:
-Tại em ăn không vô chứ bộ!!Mavis cũng thấy thắc mắc rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra giữa Lucy với Natsu, nhưng...cô lại ngại hỏi lỡ biết đâu con bé nhớ lại rồi đâm ra bỏ ăn bỏ uống nữa thì tôi.
Từ bên trong bếp đi ra, Mavis cầm dĩa trứng ốp la với dĩa bánh mì đặt lên bàn trước mặt Lucy nói:
-Ăn mau rồi đi học!!
Thấy đồ ăn, cái bụng đói meo của Lucy như được cứu, tất cả là tại tên đáng ghét đó hết, nếu không, cô đã có một cuộc sống vui vẻ rồi.10p sau, khi Lucy đã ăn xong thì cô mới chào Mavis rồi chạy ra ngoài, hôm nay trời đẹp thật, hy vọng mọi chuyện suôn sẻ, chắc từ giờ cô không gặp hắn nữa đâu nhỉ.
Lucy đi đến học viện thì gặp Juvia, cô nàng mơ mộng này đang làm gì mà lóng nga lóng ngóng trước cổng học viện thế nhỉ, đi lại gần Lucy lên tiếng:
-Chào buổi sáng Juvia!!
Hơi giật mình, Juvia ngơ ngác đáp lại Lucy:
-Ơ...chào...chào buổi sáng!!
Hơi nhíu mày không biết Juvia đang bị sao, cứ như đang đi ăn trộm không bằng ấy, mà khoan, sao hôm nay cô không đi học cùng Gray nhỉ, lạ nga.
-Gray đâu?, cậu không đi cùng cậu ấy à?!! -Lucy liền hỏi
Lần này nghe nhắc đến cái tên đó, Juvia giật mình mạnh hơi, mặt cũng có chút lo lắng, hai tay cứ quấn lấy nhau rối rít.
-Vừa nãy...Gray - Sama đã đi cùng với...với Erza - San rồi!!Nghe đến đây, Lucy mới gật gù hiểu ra là vì sao mà Juvia rối rắm như thế, ra là cô nàng lo lắng Gray đi với Erza rồi sẽ...
-Cậu lo xa, Erza đã có người yêu rồi mà!! -Lucy nói như trấn an sự lo lắng của Juvia.
-Nhưng...nhưng Juvia...Juvia vẫn thấy...!! -Juvia đỏ mặt hai ngón tay trỏ chạm chạm vào nhau ấp úng.
Ngay lập tức, Lucy ôm lấy tay Juvia kéo đi, vừa đi vừa nói:
-Thôi nào, Gray không chạy mất đâu mà sợ, vào lớp thôi!!Không để Juvia nói gì, Lucy kéo Juvia một mạch, nhưng cô đâu hề biết rằng thà cô ở đấy với Juvia đợi Gray thì sẽ tốt hơn, phía trước, có rắc rối đang chờ cô.
Cả hai đang chuẩn bị đến cầu thang dẫn lên lớp thì bất chợt Lucy sựng người lại, đôi mắt cô hiện lên vẻ khó chịu, Juvia cũng bất ngờ khi Lucy không đi nữa.
-Đùa...đùa sao!! -Lucy lầm bầm
-Sao thế Lucy??!! -Juvia thắc mắc hỏiTrước mặt Lucy, bóng dáng khá quen lọt vào mắt cô, cái bóng dáng mà cô không muốn gặp lại bao giờ nữa, Natsu Dragneel, hắn đang cùng với vài cô gái đứng ở chỗ cầu thang, không biết ý định của hắn là gì, nhưng...
-Chúng ta đi cầu thang khác đi Juvia!! -Lucy vội kéo Juvia quay lại, nhưng xui xẻo lại tìm đến cô rồi Lucy ơi, giọng nói của Natsu vang lên:
-Thấy người quen mà không chào sao, LUCY!! -Natsu cố ấn mạnh tên cô.Lucy đang quay lưng lại với Natsu nên vẻ mặt cô hiện giờ Natsu không thể thấy, đến lúc này thì... Lucy hít một hơi rồi quay lại nói.
-Ủa Natsu, ngọn gió độc nào đưa cậu đi học trở lại thế!!Biết Lucy đang cố chăm chọc mình, Natsu liền khoát tay sang vai một cô gái bên cạnh tiếp:
-Ngọn gió độc của cô mang tới đấy!!Nghe là hiểu, Natsu vì Lucy mới đi học trở lại, trong khi Lucy vẫn chưa hiểu vì sao Natsu lại nói thế cho đến khi....
-Cái gì...nhỏ đó là ai mà anh phải vì nó chứ Natsu - Sama!! -Nhỏ mà được Natsu khoát vai ỏng ẹo nói rồi liếc mắt tức giận nhìn sang Lucy.Giờ thì hiểu rồi ha, thì ra đó mới là mục đích của Natsu, không phải nói hơi quá chứ, cậu ta muốn giết gà không cần dao giết trâu đây mà, muốn mượn lũ gái này để xử cô sao.
Mà Natsu, sao hắn không xem cô là người lạ, thôi, cô cho phép hắn xem cô là không khí luôn đấy, tại sao không vậy đi mà lại nhắm vào cô thế chứ, cô phải làm sao đây, sóng gió đến rồi Lucy ơi.Hết chap 7
BẠN ĐANG ĐỌC
{NaLu} Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc Ám
HumorTruyện về couple Natsu x Lucy chính và những couple thứ chính như Jellal x Erza, Gray x Juvia, Gajeel x Levy, Mavis x Zeref.