Rx POVPutspa nawala sa isip si reigh mapapagalitan ako ni ate .Bumalik ako sa quantum baka sakaling nandun si reigh pero hinalughog ko nat lahat wala parin.
Ano nakita mo na?(jackson)
Hindi pa nga eh hinalughog ko na ang quantum wala parin!
Magaling pa guys mahiwa- hiwalay tayo para madali natin makita si reigh(sagot ni margot)
Mabuti pa nga(jackson)
Jackson dito kayo ni trisha sa kanan ikaw naman jb dito sa kaliwa si ares dun sa labas ako sa quantum baka sakaling nandun ulit!
Sige tawagan nalang sa phone pag nakita nanatin si reigh.(ares)
Pumunta na ako sa quantum baka sakaling nandun pa si reigh.Nagintay pa ako ng ilang minuto pero walang lumabas na reigh
'Sir excuse me po magsasarado na po kasi itong quantum'(yun staff)
Ahh ganon ba?Sige ms. at miss kung sakaling may bata kayong nakita pakitawagan naman ng number ko(sabay abot ko ng calling card)5yrs old po sya maliit at maputi hanggang balikat ang buhok(pagpapaliwang ko)
Sige po sir tawagan ko po kayo kapag po may nakita ako.
Umalis na nga ako tinawagan ko sina jackson kung nakita nila pero hindi daw.
Nag ring ang cellphone ko pagkita ko si jb kaya kaagad kong sinagot
Hello nakita mo naba si reigh?(ako habang nag aalala)
Sorry tol hinanap na namin ni sweetie wala parin(jb)
Ah ganon ba? sya tawagan mo nalang sina jackson at ares sabihin mo magkita kita tayo sa parking lot at pupunta tayong pulis para ireport nanawawala si reigh!(ako)
ahh sige(jb)
Cring cring cring ares is calling....
Agad kong sinagot
hello pre dun nalang tayo mag~
(naputol ang sinabi ko ng napakinig ko agad na nahanap na si reigh) O sige pupunta na ko jan.(sabay takbo papunta ng labas ng mall)Ng makarating ako nandun na ang mga kaibigan ko at ang mga girls kami nalang pala ni margot ang hinahanap.
Nasaan na si reigh?(tanong ko sa kanila)
Ayon pre oh!(sabay turo dun sa may sulok)
Nagulat ako ng nakita ko si reigh na buhat ni eurydice at parehas na tulog may nakita pa akong karatula na nakalagay sa bondpaper ang nakasulat sa karatula ay 'batang nawawala.nilapitan ko agad at akmang kukuhanin na ng biglang umimik si ares.
Wag mo nang kuhanin baka maabala sa pagtulog nakakaintay na makuha si reigh.
okay.Saan yan tutulog hindi ko naman alam bahay nya?
Tol dalawa lang yan kung iiwan mo sya o patutulugin mo sya sa inyo.(ares)
Nagisip muna ako kung papatulugin ko sya amin.Kung iiwan ko naman sya jan nakakaawa naman pero kapag pinatulog ko sya sa amin wala naman mawawala pati parang utang na loob ko narin sa kanya.
Sige sa amin ko nalang patutulugin(ako)
Sya ares buhatin mo nayan si kutong lupa dalhin mo sa kotse ni rx(jb)
kinuha mo na ni ares si reigh at binigay kay margot tyaka nya kinuha si eurydice tulog parin.
Sya tol kita kita nalang bukas ingat kayo sa paguwi(jackson)
BINABASA MO ANG
PRETEND to be a NERD
Novela JuvenilPROLOUGE Ako si Real Xyon Vander...RX for short nagkagusto sa babaeng hindi ko kakilala Babaeng laging bumabagabag sa isipan ko nakita ko na sya pero di ko matandaan kung saan Inistalk ko na nga sya ko pero wala parin akong makalap Halos halughugin...