Phần 13 ♪ "Tái Ngộ"
Cameo: GOT7 Mark
~~~
"Lên... xuống... lên... xuống... lên... xuống... lên... xuống... lên... ahhh.." Dahye thở ra một hơi thật mạnh, chập chững gác lại quả tạ vào thanh đỡ, rồi ngồi phịch xuống đất.
"Unnie không chịu nổi à?" Minji ngồi xuống bên cạnh, có lòng tốt đưa cho Dahye chai nước suối mở sẵn. "Con bé Jieun nó giỏi ba cái này lắm. Squat với tạ, nó làm được tám chín cái hay sao đó."
"Nên người nó toàn cơ với cơ."
Minji nhún vai: "Cơ vừa đủ xài thôi mà."
Dahye trả chai nước cho Minji rồi chống tay đứng lên: "Cứ cho là vậy đi." Sau đó cô kéo tay Minji đứng theo. Cả hai khoác tay nhau. Dahye hô lên: "Về ngủ thôi mấy đứa!!"
Máy chạy bộ dần giảm tốc, Hye Mi lấy khăn bông vắt trên vai lau mồ hôi trên trán. Cô nhìn sang Jieun vẫn đang chạy rất sung. "Này! Về thôi Eunie!" Rồi cô bước qua vỗ vỗ vai Jieun, sau đó đi lại chỗ Dahye và Minji gia nhập đồng bọn cùng nói chuyện.
"Con ổn mà. Con rất tốt! Không hề mệt mỏi gì cả."
"Mẹ yên tâm, con sẽ giữ gìn sức khoẻ mà."
"Thôi tạm biệt mẹ... mẹ nhớ ăn uống đầy đủ nhé!"
Nayoung tắt điện thoại, lập tức trở mặt, hắt xì một cái, rồi ho khù khụ thêm hai ba cái nữa.
Hye Mi thấy vậy, lắc đầu. Sức đề kháng của Nayoung khá yếu, mấy hôm nay lại còn phải làm việc cật lực như vậy. Cô ân cần hỏi: "Unnie có sao không?"
"Không sao..."
***
Ở phòng của Minji-HyeMi-Jieun tại ký túc xá Hebes
Jieun ngồi lên bàn - cái bàn mà Hye Mi thường ngồi đọc sách - mắt cô chuyển chú ý từ điện thoại sang cuốn sổ mở toang đặt chình ình trên bàn. Trang giấy dù đã ố vàng nhưng vẫn còn nguyên vẹn. Trên trang giấy đang mở ra kia chi chít những chữ cái La-tinh.
"Minji..." Jieun phẩy phẩy Minji "Lại đây dịch cho em mấy cái này đi."
Minji đang xếp quần áo, nghe thấy liền đứng lên đi lại đó "Gì vậy?"
Jieun chỉ vào những dòng chữ tiếng Anh trong kia. Minji nhìn một lúc, rồi mở miệng nói trơn tru: "Hắn đứng trước mặt anh, khoảng cách chỉ hai bước chân. Hắn tiến lại một bước. Anh sợ hãi lùi lại một bước. Hắn lại tiến thêm một bước. Anh lại lùi một bước nữa. Thế là hắn nhẹ nhíu đầu mày lại, nhẹ nhàng mở miệng ra nói câu: "Đứng yên đó." Anh liền nghe lời, đứng yên. Hắn lại tiến tới, khuỵu gối xuống cho thân mình ngang bằng chiều cao của anh. Hắn lấy tay vén mái tóc của anh lên. Hắn nói: "Cậu bé, anh rất nhớ cậu."..."
Minji ngừng lại một chút, cô khó tin: "Cái quái gì thế này..."
"Sau đó hắn ghé vào tai anh tạo nên một tư thế ám muội, đôi môi sát lấy phần da nhạy cảm trước ai ấy, hắn có vẻ như đang thì thầm nhưng tôi đứng cách đó sáu bước cũng nghe được: "Cậu còn chưa trả tiền mì ăn thiếu cả tháng nay cho mẹ anh." Nghe thấy tôi ngay lập tức chạy lại kéo Mark đi. Bỏ lại sau lưng tên Albert khốn nạn nhớ dai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
FanfictionChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER