Episode 16

5.3K 307 7
                                    

"Solji"

Heeyeon còn chưa kịp bước đến đã gọi lớn.

"Cô chưa khỏi hẳn đâu, tại sao lại ra đây"

"Heeyeon?" - Solji nghe tiếng gọi liền chống tay ngồi dậy. Khắp người cô chỉ muốn rã ra đến nơi. Lưng, hông, chân,... không có chỗ nào là không đau nhức cả.

"Oh my god.." - Heeyeon vừa xông đến liền khựng lại quay ngoắt đi khi thấy cảnh tượng trước mặt mình - cảnh tượng Solji 100% nude khuất sau tấm chăn đắp hờ - "Cô mặc đồ vào trước đi, tôi sẽ đợi bên ngoài"

Solji vốn còn đang mơ màng vì giấc ngủ sau khi "lao động mệt nhọc" cả đêm kia nhưng vừa nghe Heeyeon kêu lên cũng đã giật mình ý thức được sự trớ trêu mà mình đang lâm phải. Với một số người ở đây có lẽ đã quen với việc nhìn thấy người khác khoả thân nhưng chính phản ứng của Heeyeon là thứ khiến cô thấy xấu hổ nhất. Có lẽ chỗ này chẳng ai phản ứng như Heeyeon cả.. Không lý nào cô ta ở đây bấy lâu vẫn không quen với điều đó?

"Heeyeon, mình về phòng đi" - Solji bước ngang qua cô khều nhẹ

Heeyeon không nói không rằng bước sang phòng bên cạnh cùng Solji, rót đầy ly nước rồi mang đến cô gái đang ngồi tựa lưng đầy mệt mỏi kia.

"Mới sớm ra đã tìm tôi?"- Solji đón lấy ly nước một hơi uống cạn sạch

"Tôi vốn định hỏi sao cô không ở lại khu y... Nhưng tôi biết tại sao rồi"

"Ê, đừng có hiểu theo cái nghĩa đó chứ!! Không phải tôi chủ ý ra đây chỉ để .. cái cô đang nghĩ trong đầu đâu!"- Solji vừa thấy vẻ mặt đầy ẩn ý của Heeyeon liền suýt nữa thì phun sạch nước ra ngoài, không ngừng ra sức phản bác.

"Đùa với cô thôi! Đừng hoảng lên vậy chứ" - Heeyeon bật cười trêu Solji - "Tôi có chút khâm phục cô đấy. Ngày đầu tiên cùng với Hyojin chẳng ai mà không liệt giường cả. Tính ra cô vẫn đi lại được là tốt rồi"

"Cô nghĩ tôi nên tự hào về chuyện đó sao? ... Là phát sinh ngoài ý muốn thôi.... Tôi vốn xin ra để tìm sách đọc. Sách thì đọc hết rồi nhưng chưa có kết thúc, mà có lẽ tôi phải chờ khá lâu để đọc tiếp rồi"- Solji vừa nói vừa đưa quyển sách về phía Heeyeon, nói đúng hơn đó không phải sách mà chỉ là một tập giấy được soạn thảo sơ sài.

Heeyeon vừa thấy nó liền giật mình cầm lên xem, mặt có chút ngạc nhiên

"Ở đâu cô có nó???"

"Hyerin cho tôi mượn"

"Tại sao cô nói phải chờ khá lâu để đọc tiếp???" - Heeyeon hạ giọng với chút e dè, tự hỏi không lẽ mới đó Solji đã biết Hyerin không còn nữa, thậm chí Heeyeon còn chưa kịp lựa lời nói với cô..

"Cô sao vậy? Thì vụ hôm trước chẳng phải Hyerin đã bị vào biệt giam sao? Không đợi cô ta về thì sao có thể mượn phần tiếp theo" - Solji tròn mắt nhìn cô đầy kì lạ, biểu hiện của Heeyeon thật sự đột ngột rất khác thường.

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ