Ep 5: NGÀY ĐẦU Ở LIÊN MINH-SOURYUU HỒI 3

325 27 2
                                    

Mật thám chăng?.......Không...Qúa lộ liễu......

Thần dân....lại càng không.........

Các nước thì chưa Vua nào có con....................

Nha đầu này.....rốt cuộc có thân phận gì?..........

Mãi đắm chìm trong suy nghĩ khiến Hổ Cáp không để ý có một bàn tay thon thả đang hươ hươ trước mặt mình.

- Cạp tướng quân, Ngài bị làm sao vậy? Kết Kết lên tiếng kéo Hổ Cáp về với hiện tại. Hắn nhanh chóng lấy lại phong độ.

- Bất ngờ nha, Shougun mà cũng có lúc bị xao lãng a~ Lính gác 1 thì thầm

- Anh hùng khó qua ải mỹ nhân mà, chưa kể Kết Kết cô nương còn là một tuyệt sắc giai nhân~Lính gác 2 đáp

- Nói vậy, chúng ta sắp có tiệc mừng rồi. Lính gác 3 vẻ mặt hí hửng

- Ứ, không chịu đâu. Tôi muốn Kết Kết cô nương T.T Lính gác 4 ấm ức..............

Họ đâu biết những gì họ nói đều lọt hết vào tai Hổ Cáp không sót một từ. Thật nhẹ nhàng, hắn tiến lại chỗ họ................Trong lúc hắn đang bận "trị" những tên kia thì Kết Kết được Ryuuko  triệu kiến.

- Thần tham kiến Nữ vương. "Kết kết nhẹ nhàng hành lễ theo nghi thức của vương quốc khiến Ryuuko không khỏi bất ngờ.

- Ngươi có vẻ rất am hiểu về vương quốc của ta. Điều đó khiến ta có chút tò mò. "Ryuuko hướng đôi mắt màu xanh lục về phía Kết Kết. Đã có chuẩn bị từ trước, cô tiếp lời:

- Thưa, nếu thần nói thần không phải người của thế giới này thì Nữ vương có tin không? "Kết Kết đưa mắt nhìn về phía Ryuuko, bình thản và đầy tự tin. Ryuuko khẽ chau mày, Người nhìn thấy ở thiếu nữ này có gì đó rất đặc biệt. Phải, một sức hút mãnh liệt khó cưỡng lại. Thông thường, những người không rõ lai lịch đặt chân đến Souryuu sẽ bị bắt giam để tra khảo. Riêng Kết Kết lại được ở phòng dành cho khách. Đơn giản, cô được cả quân lính lẫn ngự y xin cho đặc cách. Điều đó khiến Ryuuko vô cùng thắc mắc.

- Vậy ngươi là ai? "Hổ Cáp lên tiếng, bước tới phía sau Kết Kết. Sau khi xử xong đám kia, hắn vô tình nghe được cuộc đối thoại nên càng muốn hiểu rõ hơn. Hắn ghét sự mập mờ, giả dối. Kết Kết khẽ quay lại nhìn hắn, mỉm cười:

- Tôi là người của THẾ GIỚI KHÁC, nhiệm vụ của tôi là giúp các nước liên minh lại với nhau. "Cô nói một hơi rồi nhìn lướt qua hai gương mặt đang đơ ra vì "khó tiêu". Mà cô có nói dối đâu a~, chỉ là THẾ GIỚI mà cô nói thì họ lại nghĩ thành THIÊN GIỚI ~ thế là cô thành người nhà Trời ~ Hơi khó tin nhưng không thể không tin vì cô xuất hiện sau khi tia sét từ trên trời, chưa kể sấm sét còn là biểu tượng của Thanh Long quốc. Xâu chuỗi lại mọi chuyện, Ryuuko nhận thấy Kết Kết có thể đảm nhiệm vai trò sứ giả. Tất nhiên, Cạp tướng quân được vinh dự theo hộ tống cô.

- Nữ vương, liệu có quá vội vàng? Thần vẫn thấy nha đầu kia rất đáng nghi. "Hổ Cáp nói sau khi Ryuuko đã sai người đưa Kết Kết đi chuẩn bị.

- Chính vì thế ta mới phái ngươi đi theo để dễ bề xử trí, dù thâm tâm ta mong là nha đầu đó nói thật. "Ryuuko nói với vẻ mặt trầm tư.

- Thần đã hiểu, xin Nữ vương cứ yên tâm. Thần sẽ "CHĂM SÓC" tốt nha đầu đó. "Hổ Cáp cố ý nhấn mạnh, đôi môi nhếch lên đầy quỷ quyệt.

Khi mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi, Cạp tướng quân cùng Kết Kết lập tức lên đường trước sự bịn rịn của mọi người ~dành cho Kết Kết~ Thật quá phũ cho Cạp tướng quân.

- Kết Kết đi đường cẩn thận nhen.

- Phải giữ sức khỏe nhen Kết Kết.

- Nhớ ăn uống đầy đủ nhen....hu....hu..............

- Mấy người nói gì nói nhanh để người ta còn lên đường! "Một câu nói đầy sát khí vang lên, hắn phát bực khi nhiệm vụ bị trì trệ. Nhận thấy "mùi" nguy hiểm, mọi người chỉ biết ngậm ngùi di tản thật nhanh.

- Cạp tướng quân khó gần ghê. "Kết Kết nói khi đang leo lên xe. Phớt lờ, hắn bắt đầu cho ngựa chạy. Chưa kịp an tọa, Kết Kết liền ngã dúi về phía trước. Theo phản xạ, phần thân trước của Kết Kết chạm vào tấm lưng săn chắc của Cạp tướng quân; đôi tay dài thon thả của cô bấu chặt đôi vai chai sạn của hắn.

1s...................

- Xin....xin lỗi, tôi bị mất thế. "Kết Kết vội vàng lùi ra phía sau xe và an tọa. Hai má hơi ửng hồng, đôi môi mím lại tỏ vẻ ngượng ngùng. Đây là lần đầu tiên cô gần một người khác giới đến thế.

- .......Khác với cô, Cạp tướng quân chỉ im lặng. Gương mặt tuấn tú vẫn không biểu hiện gì nhưng nội tâm thì đang gào thét "Nữa đi, nữa đi"....................

Ảo mộng tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ