Phoebe's POV
~Be careful that you have your friends by your side~
takte!! nabibwisit ako!!! paano naman kasi bitin yung 3 days stay namin sa batangas (di ko na po dinitail lahat)
at ngayon may problema nanaman ako ngayon ko na imimeet ang fiance ko. -__- di bale its ok kailangan ko nalang sigurong harapin lahat lahat
nakaready na rin ako. Naka black cocktail dress ako tapos pinawave ko yung hair ko. Im simple yet BEAUTIFUL!
"Sweetie, are you done?" sabi ni Mom. Di ako humarap sa kanya "Yup mom, im satisfied" sabi ko.
----******** Restaurant----
dumiretso na kami ni mom sa ******** restaurant eto kasi yung meeting place. "Table reserved for the Ayuzawa family?" tanong ni mom doon sa waiter. "Uh this way maam" sabi nung waiter saka kami gi-nuide kami ni mom papunta sa table namin.
papunta palang ako sa table natatanaw ko na yungisang babae at isang lalake. Sya siguro yung fiance ko. "Nandyan ka na pala Reese" bati nung babae sa mommy ko. Reese? So close sila? Ayaw kasi ni mom na tinatawag syang Reese.
tumingin sakin yung babae kaya nginitian ko sya baka mamaya sabihin ang snob snob ko.
"Is this your daughter?" tanong nung babae kay mom. Ay hindi. son nya ako kita mo namang babae ako diba tapos itatanong mo pa kung daughter. Tss BADTRIP
tumango naman si mom. lumapit sakin yung babae na napagalaman kong si Ms.Franseca Yu kaya ang tawag ko sa kanya ay Mrs. Yu
"You look gorgeous my darling" sabi ni Mrs. Yu sakin. Nag smile naman ako. "Thanks po" sabi ko.
Tumayo naman yung lalaki. "Hi im Charles, You?" sabi nung lalaki sabay ngiti. WAHHHHH WAFU!!!
"Hi Charles, Phoebe, Phoebe is my name" sabi ko sabay smile din. Papatanyan ng charms ko ang charms mo mister.
nagbow namna sya sakin saka inabot ang kamay ko "It was a pleasure to meet you *tsup*" sabi nya. Kyaahhhhhhh em gonna die. hinalikan nya ang kamay ko
nginitian ko nman sya. "The feelings the same" sabi ko
"KYAHHHHHH!!!" at talagang nag duet ang aming mga nanay sa pag tili pinagtitinginan tuloy kami. Hayy mom why so childish?
"I told you they look good together" sabi ni Mom. "Yeah they are like a perfect couple" sabi naman ni Mrs Yu
hayyy si mom talaga feeling teenager parin. Mas mature pa nga ako dyan eh
****************
BINABASA MO ANG
Campus Nerdie to Campus bad hot Chic (Book 1,2)
Teen Fictionwhat if ang binubully nyong Campus Nerd ay maging isanb Hot Chic? Possible kaya yun? Tapos dadagdag pa ang mga personal problems. Hayyy buhay teenager why so BAD??