CHAPTER 27: HER RULES
XANDREI'S POV:
"Kuya let's watch TV . Samahan mo kami ni Shaina sa living room" Pangungulit sakin ni Shane.
Kakatapos lang namin kumain ng dinner at dahil nagout of town sila Mom and Dad dahil sa Business ako yung kinukulit nung kambal -_______-
"Oo nga kuya. Tara Lets Watch po" sabi naman ni Shaina.
Babawi nalang ako next time ha? Pagod ako e gusto ko ng magpahinga.
"Sige na Kuya. Please? *Pout* " . Pakiusap ni Shane.
Tss. Sige na nga
Bumaba na kami sa living room kaya naman tuwang tuwa yung kambal.
Pagkaupong - pagkaupo ko sa sofa..
*RING RING ~*
Tumatawag na naman yung babaeng yun.
Ganon niya ba ko kamiss? Kakatawag niya lang kanina ah >______<
Oh? bakit na naman ? . Inis na bungad ko sa kanya.
"Pumunta ka sa clubhouse."
Ha?! Why?
"Sasabihin ko sayo yung RULES KO."
Pwede namang bukas yan diba?!
"Eh gusto ko ngayon eh!"
Sabihin mo gusto mo lang akong makita.
"Yuck! mahiya ka nga! Kapal ng muka!"
Tss. Ikaw nalang pumunta dito , ikaw may kailangan eh.
"Dun na! Ang lapit niyo nga lang dun eh , nagiinarte ka pa?!" - Inis na sigaw niya sakin
Ok. Whatever. Pupunta na . Bwiset!
"Go---"
Hindi niya na natuloy yung sasabihin niya dahil binabaan ko na siya HAHAHAHAHA
Shane, Shaina may pupuntahan lang si Kuya ha. Paalam ko sa kanila.
"But Kuya.. Nanonood pa tayo eh :( San ka ba pupunta ?" Pagtatanong ni Shaina.
"Oo nga kuya san ka pupunta? Gabi na po " . Dagdag pa ni Shane.
K-Kila Bryan lang. Saglit lang ako , magpasama muna kayo kay yaya magwatch ng TV ha?
"Aish. Oo na po. Balik ka po agad"
"Bye Kuya"
Lumabas na ko at naglakad papunta sa Clubhouse na tambayan naming barkada.
Pagpunta ko dun , nakaupo na dun si Babe. Hehe Yuck -.-
Hi BABE , miss me? . Pang-aasar ko pa sa kanya.
"Babe your face! Umayos ka na nga sasabihin ko na yung rules ko, para makauwi na ko dahil ayaw kitang KASAMA"
Dalian mo na. Youre wasting my time.
"Sige na. Eto na Eto na! Rule 1.. 10AM to 6PM mo lang ako pwedeng utusan"
W-WHAAAAT? 10AM to 6PM ? Edi konti lang yung time na pwede kitang utusan? No Way! 9AM to 8PM, yun gusto ko.
"Eh kung baliin ko yang buto mo ? RULES KO TO. Kaya wag ka ng magreklamo!"
Dalian mo na! Madaldal!
"Rule 2.. Sa harap lang nung ex ko at nung girlfriend niya tayo magpapanggap na were dating. "
HAHAHAHAHA. Sa kanila lang naman talaga. Youre expecting ba na pati sa ibang tao sasabihin ko na were dating? In your dreams!
"Shut Up! Rule 3.. Dapat malaman nung mga taong malalapit satin yung tungkol sa deal natin, para di sila magtaka."
Yeah. Yeah. Whatever.
"Rule 4.. Pag nakamove on na ko sa EX ko , Tapos na yung Deal natin, di ka na magpapanggap at di mo na ko magiging slave."
Tss. Ang dami ha? Ilan ba yang walang kwenta mong rules?
"Eto na last na! Excited!"
"Rule 5. .Pag nainlove ka sakin, end na ng Deal natin"
Rule 5. .Pag nainlove ka sakin, end na ng Deal natin
Rule 5. .Pag nainlove ka sakin, end na ng Deal natin
Rule 5. .Pag nainlove ka sakin, end na ng Deal natin
Nagecho yung huling sinabi niya sakin,
at bumilis yung tibok ng puso ko. Bading amp.
Pero dahil lang to sa inis.
Oo tama! sa inis lang. Napaka assuming ng babaeng yan >______<
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!
ASSUMING KA RIN EH NO? Walang kwentang Rule yan! Dahil hindi ako maiinlove sayo. Assuming!
"H-Hoy pinangungunahan lang kita!" . Parang nahihiya pang sabi niya sakin. Kaya naman lalo akong natawa.
Wag ka ngang mag-isip ng ganyan! Hahahahahaha Sige na nga, wala namang masamang mangarap! HAHAHAHAHAHA
A/N:
Dahil 2014 na, ipupush ko na talaga tong maggawa ko ng story kaya po manghihingi ako sa inyo ng Votes.
10 Votes per Chapter po bago ako mag-update. Gusto ko lang mafeel haha SALAMAT PO =)
PLEASE VOTE AND COMMENT ^______^