"Hyung!"
Anh giật mình, mạch suy nghĩ về lời bài hát bị cắt đứt bởi tiếng gọi của con người sau lưng. Bất giác nhìn đồng hồ, thoáng ngạc nhiên vì mình đã ngồi trong đây gần 5 tiếng, bây giờ đã là 2 giờ sáng. Không có tiếng gọi của nó chắc anh còn chả nhớ rằng vẫn có một người ngồi sau lưng mình từ nãy giờ.
"Chuyện gì, Jungkook?" - không nói chuyện một khoảng thời gian dài làm giọng anh lạc đi, húng hắn ho vài tiếng liền uống một ngụm nước đã nguội lạnh từ đời nào.
"Hình như em chưa bao giờ nghe anh khóc lóc cầu xin hay rên rỉ khi làm tình nhỉ?"
"Khụ khụ..." - Yoongi khổ sở nuốt xuống ngụm nước vừa uống, xém tý nữa là đã phun hết vào máy tính trước mặt cùng đống giấy bài hát anh vừa viết. Không phải vì câu hỏi quá kì dị mà là cách Jungkook nói câu đó vô cùng nghiêm túc.
"Vì anh không phải con gái, Jungkook. Tự nhiên lại hỏi chuyện như thế?"
Yoongi nói nhưng không quay mặt lại, nhưng vệt đỏ trên mang tai và một bên má làm nét mặt nó hiện lên một cái nhếch mép.
"Không có gì, chỉ là Namjoon hyung vừa gửi em một link truyện hmm.... hentai."
'Thằng Namjoon chết tiệt đó!!'
Biết anh và Jungkook ở cùng nhau lại đi gửi cho thằng nhỏ cái đó, cái thằng được coi là tinh lực dồi dào nhất của Bangtan - Jeon Jungkook. Cảm giác đằng sau không ổn, anh không trả lời, trực tiếp lơ nó. Đúng thế, nếu anh lơ nó thì nó sẽ chán ngay thôi.
"Vậy ngay cả khi làm với em anh cũng không cảm thấy gì sao?"
'Chết tiệt!'
Anh khẽ chửi thề trong miệng khi cảm nhận được môi Jungkook đang mơn trớn trên vành tai mình, tay kia lại luồn vào trong áo khẽ vuốt lên làn da vùng eo mẫn cảm.
"Jungkook, anh đang làm việc." - tay cầm bút của anh khẽ run rẩy, cố gắng tập chung sự chú ý của mình vào điệu nhạc trên giấy không phải cái tay hư hỏng kia.
"Thì anh cứ tiếp tục làm đi."
Làm sao có thể làm việc được trong khi khóa quần của mình vừa bị một đứa nhỏ hơn bốn tuổi kéo xuống chứ hả? Yoongi thật sự muốn gào câu này vào mặt nó. Nhưng bất quá anh đang trong giai đoạn 'không quan tâm' , đúng vậy anh phải lơ Jungkook, phải làm ngơ với nó trước khi nó hành anh đến sáng.
Jungkook xốc anh dậy, chiếc quần jean nay đã bị tuột xuống nửa mông. Nó nhấc anh ngồi trên đùi mình, còn bản thân thì leo vào chiếc ghế anh đang ngồi. Yoongi trợn tròn mắt khi Jungkook đột ngột đưa một ngón tay vào lỗ nhỏ chật hẹp, vô tình mà cố ý chọc ngoáy cạ lên những nếp gấp mẫn cảm.
" Trả lời câu hỏi của em đi nào, khi làm với em anh vẫn không cảm thấy gì?"
"C-có, nhưng cũng không nhiều đến nỗi phải khóc lóc cầu xin đâu." - Yoongi khổ sở chống tay lên bàn, cũng không quên quay xuống tặng nó một nụ cười khiêu khích - một việc hoàn toàn không nên làm, gương mặt nay đã nhiễm một mảng hồng ma mị.
"Vậy sao." - nó dửng dưng, tiếp tục đưa thêm một ngón tay vào nới rộng, tay còn lại thì chọc phá đầu nhũ nhỏ bé. Chính là anh đang khiêu khích nó, giờ lãnh hậu quả nhé Min Yoongi.
BẠN ĐANG ĐỌC
MOAN FOR ME BAE! [H] [KookGa] [oneshot]
FanfictionMấy bạn đọc tiêu đề cũng đã hiểu rồi :">> căn bản là không cần mô tả gì đâu ha. XIN ĐỪNG ĐEM ĐI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MÌNH , cảm ơn. :">