Bago ko makalimutan ako nga pala si Bianca Labrador. Ako'y may childhood friend si Ace Salvador. Sundan nyo ang aking kwento.
Lola meron na po bang titira sa kabila?, tanong ko kay lola. Oo ang pamilya salvador may dalawa silang anak, bukas na sila darating. Pagkalipat nila agad akong nakipagkilala sa anak nila si Ace.
Hi! I...I'm Bianca, sabi ko. And you are .... I'm Ace , sabi nya . Nice to meet you Ace, sabi ko. Pumunta kami sa loob ng bahay at nagkwentuhan. Kinabukasan sinama ko ang aking kapatid si Blanca. Ipinakilala ko sya kay Ace at nahulog ang loob ni Ace kay Blanca. Makaraan ang ilang buwan. Sabi ni lola aalis na daw kayo , maluha-luha kong sabi kay Ace. Oo eh , sabay biglang akbay sa akin. Mamimiss kita nadulas bigla ang dila ko at pinilit kong bawiin. Este mamimiss ko kayo, sabay akap ko sa kanya. Inakap nya din naman ako ng mahigpit , hindi ko alam nun na nahuhulog na pala ang loob ko sa kanya.
Hanggang sa isang araw bago sila umalis, sinulit namin ang araw na yun... takbo kami rito...pedal duon...Yun na ang isa sa pinakamasayang araw sa buhay ko...at pinaka malungkot na araw sa buhay ko... Bye! Ace, uuwi na kami, sabi namin ni Blanca.... Bye!, malungkot na sabi ni Ace...
Nginitinan ko si Ace... Kinabukasan, pumunta ako kay lola.... Hello po la! At nagmano ako.... Uy Ace mamimiss kita ... Salamat sa lahat ng memories...na di ko malilimutan....Ingat ka....Bye!, Bianca... Oo! Mag-iingat ako....mamimiss din kita...Salamat din sa kasiyahang dinulot mo sa akin....
YOU ARE READING
Broken hearted
Teen FictionA girl who always love boys but always easily fall for boys. Although every time she's being broken hearted. She just ignore it and keep falling again. Follow my story as it goes by.